3+ SẮC MÀU "CHIẾM SÓNG” SÀN DIỄN 2021

3+ SẮC MÀU

 

Không hẹn mà gặp, lại một lần nữa các nhà thiết kế có chung ý tưởng,  xuyên suốt trong các BST ra mắt trên khắp sàn diễn thời trang London, Milan, Paris, tiết lộ xu hướng mới đón đầu mùa thu đông 2021 - 2022.

Những sắc màu đáng chú ý thể hiện sự lạc quan, tươi vui, được thể hiện vô cùng rõ nét, mang tới cho người xem nhiều năng lượng, truyền ngọn lửa mới thổi bùng sức sống, mở ra cuộc sống "bình thường mới” sau chuỗi ngày giãn cách khó khăn. 

Cùng Her 25 điểm qua 3 xu hướng màu sắc nổi bật đang chiếm sóng trên các sàn diễn quốc tế năm nay trong bài viết này.

Gam màu đối lập 

Tuần lễ thời trang diễn ra, 2 tông màu chính được Valentino sử dụng xuyên suốt là trắng và đen, cung cấp đầy đủ một tủ thời thượng với sự đa dạng phong cách, như áo sơ mi cài cúc trắng kết hợp với váy vòng tròn màu đen.

Bắt kịp xu hướng LOGOMANIA – Khẳng định vị thế thương hiệu trên sản phẩm, hoạ tiết chữ "V” đơn sắc được in trên áo khoác ngoài, không chỉ có áo mà các thiết kế quần cũng được Valentino sử dụng.

Thiết kế áo khoác độc đáo đến từ Valentino

LOGOMANIA – Khẳng định vị thế thương hiệu được valentino sử dụng trong thiết kế

Palomo Spain: Thiết kế với hoạ tiết hình thoi đen trắng

Một số dạng hoạ tiết hình thoi đen trắng, được Palomo Spain sử dụng trong BST thu đông mới nhất. Hay hoạ tiết cũ được làm mới lại như chấm bi, trái tim, họa tiết in hình hươu cao cổ mang đến làn gió tạo nên bộ trang phục độc đáo. Thêm một nhà mốt đình đám Carolina Herrera, cũng đã làm mới lại các thiết kế theo hướng này trong thiết kế chân váy xếp ly dáng dài nữ tính.

Thiết kế váy xếp ly đến từ Carolina Herrera

Một số nhãn hiệu như Loring, Daniela Gregis và Annakiki cũng là những nhãn hiệu đã thêm họa tiết kẻ caro vào áo cánh, áo liền quần và váy. Maggie Marilyn đã phá vỡ khuôn mẫu với một trái tim đập ngẫu nhiên.

[XEM NGAY] : 5 XU HƯỚNG THỐNG LĨNH SÀN DIỄN THU ĐÔNG 2021

 Vàng rực rỡ

Nếu xu hướng đen trắng là một bài học thời trang tinh tế mang trong mình sức ảnh hưởng không nhỏ, thì trào lưu diện đồ vàng xuất hiện trên đường băng được coi là một sự sáng tạo, phá cách mà các nhà thiết kế quốc tế muốn mang tới cho người xem.

Sắc vàng rực rỡ chiếm sóng

 

Thiết kế thu đông đến từ Zimmermann 2021-2022

 

Alberta Ferretti: Thiết kế áo khoác mới nhất 2021

Alberta Ferretti và Moschino là một trong những thương hiệu chứng minh sự quyến rũ trên thảm đỏ với những chiếc áo choàng vàng họa tiết. Giambattista Valli vẫn đúng với thẩm mỹ của nó với hệ màu hồng và xanh lá cây, trang trí những chiếc váy cột dài tay màu vàng kim loại. 

Versace: Chọn tông vàng làm màu sắc chủ đạo trong xuyên suốt BST

Versace đã mang tới cho người xem BST thu đông với các mẫu áo khoác, quần suông ngập tràn sắc vàng, hay nhấn nhá trên các thiết kế áo da với điểm nhấn thêu tay sắc vàng nổi bật, đặc biệt là các thiết kế túi xách cũng không ngoại lệ, bắt kịp xu hướng tạo nên những BST nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi tuần lễ kết thúc. 

Tràn sức sống cùng sắc xanh

Đón thu sang không thể thiếu đi gam màu mang lại sức sống tươi mới, đặc biệt sắc màu biến thể từ xanh mòng két, hay xanh lam vô cùng phong phú.

Thương hiệu cool-girl Alberta Ferretti, đã sử dụng gam màu xanh mòng két với đủ dải màu phong phú, mãn nhãn với các tín đồ thời trang yêu thích sắc màu này, đủ mọi thiết kế như áo khoác da, quần tất cao cổ, váy sơ mi và phụ kiện da lộn, mix đồ thoải mái bùng nổ cá tính.

Thiết kế mới nhất thu đông 2021 của Alberta Ferretti

Thiết kế áo, quần thu đông 2021 của Alberta Ferretti

Các thiết kế váy in hoa mòng két trên lớp vải, tạo chiều sâu và độ mềm mại, thu hút vẻ ngoài cho người mặc thiết kế. Sắc màu này không chỉ dành cho thu đông, mà mùa xuân hè đều có thể mặc, tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.

Thiết kế váy hoa thu đông 2021 của Alberta Ferretti

Trên đây là tổng hợp những gam màu thịnh hành nhất mùa thu đông năm nay, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức update cho tủ đồ thêm phần thời thượng, mặc đẹp hơn mỗi ngày. Cảm ơn sự bạn đã đồng hành cùng Her 25 hết bài viết này, hẹn gặp lại bạn trong các chuyên mục thời trang tuần kế tiếp.

 

 

Đang xem: 3+ SẮC MÀU "CHIẾM SÓNG” SÀN DIỄN 2021