4+ HỌA TIẾT KHUẤY ĐỘNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2022

4+ HỌA TIẾT KHUẤY ĐỘNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2022

Trong tiết trời dịu nhẹ của ngày đầu năm, các nhà mốt đình đám tưng bừng ra mắt những mẫu thiết kế mới. Gửi gắm về một năm mới với nhiều hy vọng, hoạ tiết được lựa chọn đưa vào với những họa tiết táo bạo, độc đáo. Thỏa sức thể hiện cá tính bản thân, từ hoạ tiết da báo, hình ảnh chủ hổ - linh vật năm 2022 đều được đưa vào biến tấu thành vô số items đa dạng kiểu dáng. 

CẢM HỨNG TỪ MUÔNG THÚ 

Sàn diễn thời trang xuân hè năm năm chứng kiến sự nổi bật của các hoạ tiết da báo, hổ vằn. Với thiết kế độc đáo, đường cắt xẻ táo bạo trên nền chất liệu da cao cấp. Các chi tiết đính kết cầu kì nhưng hơn tất cả, linh vật hổ 2022 sẽ thống trị khắp mọi nơi không chỉ riêng trong lĩnh vực thời trang mà còn cả kiến trúc,...

Roberto Cavalli Spring 2022

Roberto Cavalli Spring 2022

Chanel Spring 2022

Các phụ kiện với hoạ tiết muông thú được sử dụng nhiều, không có gì trở nên rườm rà khi khoác lên mình cả set đồ với hoạ tiết động vật. Bạn trở nên độc đáo mới lạ, tăng thêm tinh thần cảm xúc với một vài gợi ý như da bò hay lạc vào sa mạc Safari với lớp da beo gợi cảm. 

Thiết kế túi của nhà nhà mốt đình đám Dior

NGẤT NGÂY VỚI VẺ ĐẸP MƠN MỞN CỦA SẮC HOA 

Mỗi khi mùa xuân hè tới, hoạ tiết hoa sẽ chẳng còn điều gì đó quá xa lạ, nhưng với năm nay sẽ có những điểm đột phá hơn. Sự kết hợp giữa hoạ tiết caro, dây xích, kẻ sọc…đặc biệt hơn cả là hoạ tiết hoa trừu tượng. Đây là phương thức in mới với kĩ thuật khó để tạo nên những gam màu loang, bông hoa hồng đầy sống động mang tính nghệ thuật. Có thể kể đến như BST của Jason Wu, Anna Sui hay Collina Strada...

Versace Spring 2022

Versace Spring 2022

Những bông hoa nhí mùa chiếm sóng mùa Thu Đông năm ngoái giờ phải nhường chỗ cho "nữ hoàng” khu rừng nhiệt đới phóng khoáng. Sắc đỏ, vàng sẽ được sử dụng, lựa chọn cả họa tiết cánh hoa bay theo chiều gió lãng mạn cũng xuất hiện trong thiết kế maxi mềm mại nữ tính.  

Jason Wu Spring 2022

Valentino Spring 2022

 

Jonathan Cohen Spring 2022

XEM NGAY: 3 SẮC MÀU CHIẾM SÓNG SÀN DIỄN 2021

CHEVRON – ĐƯỜNG LƯỢN SÓNG TẠO XU HƯỚNG

Chắc hẳn bạn còn nhớ, trò chơi Ziczac với đường sóng mạnh mẽ đã có mặt trong những bản phối thời trang sành điệu năm nay. Thêm một chút retro mới lạ, cổ điển nhưng vô cùng cá tính, hoạ tiết chevron được các nhà mốt lớn lăng xê nhiệt tình như Dior, Versace, Matty Bovan, Alice + Olivia,…

Dior Spring 2022

Dior Spring 2022

Bất kể là các gập, xếp lớp theo các chiều khác nhau thì đều mang ý nghĩa về sự thuận buồm xuôi gió, năm mới may mắn trong sự nghiệp, thăng tiến không ngừng nghỉ. Làm mới phong cách cá nhân, các bạn không thể bỏ lỡ cho mình thiết kế với hoạ tiết độc đáo này nhé.

XEM NGAY: KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN

ĐA SẮC MÀU TINH TẾ

Có rất nhiều motif kết hợp màu sắc khác nhau đã “làm mưa làm gió” giới thời trang như ombre, gradient,… Cho đến năm 2022 này, tất cả sẽ được nhuộm màu mới, hoà trộn ngẫu nhiên để tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo. 

Loewe Spring 2022

Eiko Ai Barcelona Spring 2022

Xuân - Hè tới, những gam màu nóng lên ngôi, phù hợp với những chuyến đi du lịch biển với cát trắng nắng vàng. Đừng quên khi ấy, chọn cho mình chiếc áo 2 dây, áo yếm hay mẫu chân váy xếp ly ngắn làm mới diện mạo thêm phần trẻ trung, tươi tắn hơn.

Hi vọng những chia sẻ Her 25 trong bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới, áp dụng mặc đẹp hơn mỗi ngày, hay những chuyến đi du lịch cùng hội bạn bè. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi đồng hành cùng Her 25.

 

 
 
 
 

Đang xem: 4+ HỌA TIẾT KHUẤY ĐỘNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2022