7 ngày mặc đẹp khi đông sang

7 ngày mặc đẹp khi đông sang

Thời tiết những tháng cuối năm trời bắt đầu lạnh hơn, những cơn gió se bắt đầu gõ cửa đến từng nhà. Rất nhiều cô nàng có suy nghĩ rằng, mình chỉ cần mặc ấm thôi là đã đủ thì thật hối tiếc khi bạn đã bỏ qua bí kíp mặc đẹp cho cả 7 ngày tới công sở vừa đảm bảo ấm áp lại vẫn thanh lịch và sang trọng. Trong bài viết này cùng Her gợi ý một số kiểu mix&match "thần thánh" đẹp ở bất cứ nơi đâu để bản thân trở nên mới mẻ và cuốn hút mọi ánh nhìn.

1. Oufit1: Áo len, chân váy, khăn và boots

Tỏa sáng cùng cô nàng công sở chính là set đồ chẳng cầu kì, chỉ cần một chút khéo léo tinh tế đã có ngay một outfit mang đến nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Hãy chọn thêm cho mình phụ kiện khác đi cùng như khăn quàng cổ phù hợp với tone màu để bạn trở nên tỏa sáng hơn.

Ảnh - Her 25

2. Outfit2: Blazer, chân váy, thắt lưng và boots

Hãy bắt đầu tuần làm việc mới tràn đầy hứng khởi với một bộ trang phục ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Blazer - item không thể thiếu khi mùa đông sang, bạn có thể chọn kiểu áo họa tiết màu sắc hoặc một màu nổi bật như sắc xanh đang lên ngôi. Mùa đông của bạn sẽ trở nên ấm áp và sành điệu để outfit này sẵn sàng cho một ngày thứ bảy đẹp trời dạo phố.

Ảnh - Her 25

3. Outfit3: Áo len, quần baggy và cao gót

Nếu trong một ngày đông se lạnh, hay các cuộc họp cần sự sang trọng lịch thiệp thì cô nàng công sở hãy chọn kết hợp cùng quần baggy để giữ ấm nhé. Thay đổi phụ kiện bằng giày cao gót để "hack" chiều cao đáng kể, đây sẽ là outfit diện trong 7 ngày khiến bạn thấy thoải mái hơn trong những ngày phải di chuyển nhiều.

Ảnh - Her 25

4. Outfit4: Váy dáng dài và boots

Đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút, thật sai lầm khi các cô nàng mùa đông cố nhét thật nhiều bộ đồ cùng một lúc khiến thân hình mập mạp, dày cộm và khó hoạt động. Nếu không khéo léo có thể khiến set đồ trở nên rối ren hơn rất nhiều. Hãy diện một chiếc váy dáng dài và nhớ chọn chất liệu vải dày dặn để giữ ấm và đừng quên đôi boots cổ ngắn để hoàn thiện set đồ đẹp, nhanh gọn nhất bạn nhé!

Ảnh - Her 25

7 ngày mặc đẹp, bạn chẳng lo không biết mặc gì mỗi khi tới công sở. Her 25 chỉ ra giúp bạn 4 outfit phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả, dễ dàng lựa chọn set đồ phù hợp, tôn lên cá tính của bạn lại vừa giúp hạn chế khuyết điểm cơ thể. Chúc bạn luôn tự tin vì khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp!

Đang xem: 7 ngày mặc đẹp khi đông sang