[Bật mí]  101 mẫu váy mùa hè cho người béo bụng

[Bật mí]  101 mẫu váy mùa hè cho người béo bụng

 

"Béo bụng thì nên mặc gì cho đẹp?” Câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong thời gian qua. Mỗi lần chọn đồ đi ra ngoài là đứng hàng giờ trước tủ quần áo, lựa đi lựa lại nhưng vẫn chẳng ưng ý được bộ nào. Hiểu được những khó khăn bạn đang gặp phải, Her 25 gửi bạn bạn những mẫu váy mùa hè cho người béo bụng cực hiệu quả, tự tin thả dáng không lo lộ khuyết điểm trước mọi ánh nhìn.

3 mẫu váy mùa hè cho người béo bụng không thể thiếu

Váy dáng suông - item hoàn hảo che béo bụng 

Chiếc váy suông thần thánh che khuyết điểm hiệu quả trước mọi ánh nhìn xung quanh chắc chắn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Không chỉ những cô nàng béo bụng mới có thể mặc xinh mà những dáng người cò hương cũng dễ dàng chinh phục. 

Váy dáng suông - Mẫu váy hè dành cho người béo bụng

Item chiều lòng hầu được hầu như mọi vóc dáng, nên được rất được lòng hội chị em công sở. Với thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng khiến bạn trở nên sang chảnh, cuốn hút và cực kỳ nữ tính. Bạn nên ưu tiên lựa các chất liệu thô, đũi, thấm hút mồ hôi, thoáng mát, dù cả ngày di chuyển cũng không quá cảm thấy bí bách khó chịu. Bên cạnh đó, một chiếc đai eo nhỏ cũng sẽ làm bộ đồ nổi bật hơn nhiều đấy nhé.

XEM NGAY: Mặc gì đi cafe đẹp hết phần THIÊN HẠ 

Váy chữ A - item khéo léo che đi khuyết điểm vòng 2

Chắc hẳn các nàng không còn quá xa lạ với mẫu váy chữ A, trong tủ đồ phải có đến vài mẫu thiết kế mặc thay đổi mỗi ngày. Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng mang lại vẻ ngoài lịch sự cùng với đó là khả năng che đi những khuyết điểm mà không muốn ai nhận ra.

Váy chữ A thiết kế đơn giản, tinh tế  - Váy cho những người béo bụng

Thiết kế váy với phần eo hơi ôm và phần đuôi hơi xòe giúp định hình được phần eo và hông phù hợp. Với điểm nhấn phần bèo giữa áo sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn không tập chung và những yếu điểm trên cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng một đôi sandal, khuyên tai bản nhỏ, để hoàn thiện vẻ ngoài của mình hơn trước đi xuống phố cùng hội bạn.

Váy dập ly dáng dài

Hè này, thiết kế váy dập ly lên ngôi, không chỉ là váy liền mà cả chân váy cũng vô cùng đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Với những cô nàng thích phong cách điệu đà nữ tính thì khó có thể rời mắt được thiết kế váy dập ly hồng neon nổi bật này được.

 Váy cho những người béo bụng thu hút mùa hè

Diện lên mình chiếc váy nổi bật hè, đi đến đâu thu hút ánh nhìn đến đấy. Đặc biệt là khả năng hack dáng thần thánh, từ béo bụng cho đến phần hông, đùi có chút khuyết điểm cũng rất yên tâm khi mặc lên mình. Bạn nhớ phối thêm một số phụ kiện như chiếc túi xách nhỏ, make up nhẹ nhàng là đã trở nên xinh tươi rạng rỡ trong nắng hè này rồi.

Cách phối đồ cho người béo bụng

Áo sơ mi sáng màu kết hợp với chân váy dáng A

Những nàng có vòng hai hơi đầy đặn thì nên chọn cho mình kiểu váy dáng A nhẹ nhàng. Không nên lựa các thiết kế có quá nhiều điểm nhấn ở phần eo, thay vào đó là một đường ren nhỏ cuối chân váy vừa tạo cảm giác thanh mảnh, nền nã hơn rất nhiều.

Áo sơ mi trắng phối cùng chân váy A- Cách phối đồ cho người béo bụng

Đừng quên một điều quan trọng, hãy sơ vin các item lại với nhau. Vừa che giấu khuyết điểm, đồng thời tạo vẻ chỉn chủ, chuyên nghiệp trong các cuộc họp với đối tác. Xinh đẹp, tự tin quyến rũ được toát lên ngay từ cái nhìn đầu, nếu chưa có ý tưởng gì cho buổi sáng bận rộn, hãy thử mặc theo gợi ý của Her, bạn sẽ bất ngờ rất nhiều với vẻ ngoài của mình đấy nhé.

Áo kiểu dài tay phối cùng chân váy tầng dài

Thêm một gợi ý tuyệt vời dành tặng bạn, mọi yếu điểm đều tan biến khi diện lên mình set đồ thần thánh này. Thiết kế áo chất liệu vải đũi mỏng, kết hợp các đường ren nhỏ 2 bên tay áo làm điểm nhấn giúp bạn thu hút hơn.

Outfit cho nàng béo bụng đẹp thu hút mọi nơi

Trong tủ đồ của bạn đã quá nhiều các thiết kế váy với màu sắc đen bí ẩn, bạn không dám đổi mới vì sợ sẽ không hợp. Her mang đến cho bạn một một sự thay thế không thể hoàn hảo hơn, chân váy 3 tầng màu xanh than nền nã, một chút thay đổi nhỏ cũng khiến tạo mới mẻ. Outfit không chỉ phù hợp với môi trường công sở, bạn có thể mặc đi cà phê dạo phố cùng hội bạn cũng đều phù hợp.

Bên cạnh đó hãy nhớ phối thêm phụ kiện như túi, mũ giày, dép cao gót cùng tông màu với áo hoặc váy để trang phục trở nên hoàn hảo cũng như thể hiện được gu thời trang ăn mặc cũng mình. 

Xem ngay: Dáng người không cân đối, nàng nên phối như thế nào cho xinh???

Áo sơ mi bèo cùng chân váy đuôi cá 

Kể từ khi những chiếc váy đuôi cá được ra mắt thì nó đã cực kỳ được ưa chuộng vì thiết kế mới lạ cũng như dễ phối đồ, dễ mặc phù hợp với nhiều dáng người. Với gam màu xanh mát mắt, mùa hè của bạn sẽ trở nên dịu nhẹ vô cùng. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ là những dáng người thấp sẽ không phù hợp, bạn sẽ càng trở nên nấm lùn hơn so với thực tế. Nhưng nếu vẫn muốn thử, hãy nhớ phối cùng một đôi giày cao gót để hoàn chỉnh bạn nhé.

 Váy cho những người béo bụng dáng đuôi cá

Đừng quên sơ vin chiếc áo kiểu nữ tính với những bông hoa nhí nhỏ xinh vào cùng chiếc váy nhé. Đơn giản thôi cũng đủ làm bạn trở nên xinh đẹp và vô cùng trendy rồi.

Xem ngay: Bỏ túi công thức mix đồ du lịch mùa hè hot nhất 2021

Một số lưu ý khi chọn váy cho những người béo bụng

Chọn trang phục để phù hợp với dáng người và che đi khuyết điểm thì nàng hãy lưu ý một số điều Her chia sẻ sau đây để outfit của mình trông thời trang bạn nhé.

  • Không nên chọn chất liệu vải quá bóng vì nó sẽ dễ làm lộ khuyết điểm muốn che đi.

  • Chọn những chất liệu vải độ mềm vừa phải không quá cứng cũng không quá mềm đặc biệt là phải thoáng mát mềm mịn phù hợp thời tiết màu hè.

  • Hạn chế mặc tối đa những kiểu quần, váy, áo.. quá bó sát ôm cơ thể đặc biệt là vòng 2 bạn nhé.

Về màu sắc: Bạn nên chọn những gam trung bình vì sẽ tạo cảm giác thon gọn, hạn chế lựa các gam màu sáng như đỏ, cam,.. vì sẽ làm bạn giảm bớt xinh đẹp trước mắt mọi người.

Về họa tiết: Các họa tiết bản to hay kẻ ngang ở phần eo và hông nên tránh xa để giảm bớt sự tập trung của người nhìn. Thay vào đó hãy chọn mẫu váy, áo có họa tiết hoa nhí nhỏ sẽ đẹp hơn rất nhiều.

 

Trên đây là những gợi ý của Her 25 về mẫu váy mùa hè cho người béo bụng cũng như một vài tips phối đồ giúp bạn trở nên tự tin, quyến rũ và thời trang nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các nàng có khuyết điểm vòng hai trở nên tự tin hơn nhé. 

Xem ngay: BST những mẫu váy mùa hè cho người BÉO BỤNG hack dáng “ĐẸP MÊ LY”

 


 

Đang xem: [Bật mí]  101 mẫu váy mùa hè cho người béo bụng