BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HOÁ TUỔI 30

BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HOÁ TUỔI 30

Phụ nữ giống như rượu vang, năm tháng chỉ làm nồng thêm hương vị. Đối với phụ nữ tuổi tác chỉ là ý niệm. Với mỗi giai đoạn cuộc đời, nàng lại mang cho mình một vẻ đẹp riêng. Đó là nét tươi trẻ, xuân xanh tuổi 20 hay là vẻ đằm thắm, dịu dàng tuổi 30. Và làn da của nàng cũng thế, ở mỗi độ tuổi, làn da cần được chăm sóc theo cách khác nhau. Vậy nên trong bài viết ngày hôm nay, Her sẽ bật mí cho nàng các bí quyết chống lão hoá trước khi bước sang tuổi 30.

       1. Double Cleansing

Làm sạch da là bước quan trọng nhất để nàng sở hữu làn da sáng khoẻ, mịn màng. Bước làm sạch da bao gồm tẩy trang và rửa mặt. Double Cleansing sẽ giúp nàng loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, bám sâu trong lỗ chân lông, trả lại cho nàng làn da thông thoáng, mềm mại. Một lưu ý nữa là nàng nên chọn những sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ và những lọ sữa rửa mặt có độ pH lý tưởng ở khoảng 5.5.

Sữa rửa mặt La Roche - Posay

Nước tẩy trang La Roche - Posay

       2. Toner cấp ẩm

Tình trạng lão hoá da ở tuổi 30 sẽ được đẩy lùi nếu nàng thường xuyên sử dụng những toner, lotion cấp ẩm, cấp nước và chống lão hoá.

Lotion chống lão hoá Shiseido Aqua Label

 

   Toner chống lão hoá Sulwhasoo

       3. Kem dưỡng chống lão hoá

Một sản phẩm kem dưỡng tốt sẽ giúp nàng níu giữ tuổi xuân. Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày, làn da nàng sẽ được cung cấp độ ẩm suốt ngày dài, đồng thời kem dưỡng ẩm gíup nàng trẻ hoá làn da và cải thiện một làn da săn chắc, sáng khoẻ như mơ.

Kem dưỡng chống lão hoá Estee Lauder

Kem dưỡng chống lão hoá SK - II

       4. Kem mắt

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, vì vậy một tuýp kem mắt hiệu quả sẽ giúp nàng tươi trẻ rạng ngời hơn.

Kem dưỡng mắt Estee Lauder

       5. Kem chống nắng

Vũ khí quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da tuổi 30 mà nàng không thể bỏ lỡ đó là kem chống nắng. Bởi lẽ, nàng có biết nguyên nhân chính gây lão hoá, nám sạm tàn nhang cho làn da đến từ những tác động của ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh độc hại. Vì thế việc sử dụng đều đặn kem chống nắng hàng ngày để chống lão hoá là việc vô cùng cần thiết.

Kem chống nắng Anessa 

Kem chống nắng Martiderm

 

Đang xem: BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HOÁ TUỔI 30