Chốn công sở cũng là sàn catwalk

Chốn công sở cũng là sàn catwalk

Nếu biết cách chọn đồ, phái nữ sẽ luôn toả sáng, xinh đẹp và quyến rũ trong mọi tình huống, dù là đi chơi hay ở chốn công sở chăng nữa. 

Tiêu chí chọn váy công sở

1. Mẫu váy công sở với kiểu dáng đơn giản, không cầu kì nhưng lại tinh tế từng đường nét, mang đến sức hút lạ kỳ. Nàng không cần lựa chọn những item có thiết kế quá rườm rà, nhiều hoạ tiết. Chỉ cần chiếc đầm công sở đơn giản, thanh lịch mà nổi bật hơn bao giờ hết.

2. Những chất liệu như voan, lụa mềm thường khi lên dáng váy công sở cao cấp thường tạo được cá tính riêng biệt. Không cứng ngắc khô khan so với những bộ đồ mang đậm chất công sở, nhàm chán, lỗi thời, mà tạo ra điểm nhấn khó phai trong mắt người nhìn.

3. Nàng cũng không nên chọn những mẫu váy công sở quá ngắn, phải chọn vừa với chiều cao của mình. Không quá dài đối với những nàng có chiều cao khiêm tốn.

Lựa váy công sở sao cho phù hợp với mình?

Môi trường công sở luôn cần sự chỉn chu, gọn gàng, vì vậy những chiếc váy công sở thanh lịch, kín đáo luôn là lựa chọn ưu tiên. Nàng có thể tham khảo các kiểu váy chữ A, dáng xòe, đầm suông, xếp ly…

Tuy nhiên, tuỳ dáng người mà các nàng chọn đồ sao cho phù hợp nhất. Không phải ai cũng mặc được váy suông hay váy ôm body.

Nếu nàng sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, hơi gầy thì dáng váy chữ A, váy suông nhẹ sẽ tạo cảm giác thoải mái, thân hình đầy đặn và cân đối hơn.

Những nàng thân hình đầy đặn có thể tham khảo váy chữ A thắt eo, váy cổ chữ V, cổ vuông, chiều dài váy trên gối sẽ là lựa chọn cực xinh.

Nàng có thân hình cao ráo sẽ thích hợp với váy dài dưới gối khoảng 5cm tạo cảm giác chân thon, dài hơn.

4 mẫu váy công sở dành cho phái nữ

1. Váy chữ A công sở

Chân váy chữ A công sở kết hợp áo sơ mi trắng lịch sự

Váy công sở liền thân dáng chữ A có đai làm tôn lên vòng eo quyến rũ

2. Váy dáng xòe công sở

Váy xòe cổ vuông hợp thời trang giúp bờ vai gọn gàng hơn

3. Váy suông công sở

Váy suông cổ tròn kết hợp đai eo mang lai cảm giác thoải mái khi mặc

4. Thời trang xếp ly công sở

Váy sơ mi xếp ly thanh lịch, trưởng thành

Váy cổ tim tay bồng xếp ly cam thời thượng

Các nàng đã có lựa chọn cho mình chiếc váy công sở nào chưa ạ? Hy vọng bài viết sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồ công sở đi làm, mà không hề “một màu”, nhàm chán.

Đang xem: Chốn công sở cũng là sàn catwalk