[Cô Her Trendy] Say đắm với loạt váy cưới kinh điển trong điện ảnh

[Cô Her Trendy] Say đắm với loạt váy cưới kinh điển trong điện ảnh
Mùa xuân hoa đang bắt đầu nở. Mùa cưới đang đến gần và đã đến lúc nhiều người trong chúng ta mơ về những chiếc váy cưới của riêng mình cho dù bạn cần cảm hứng về váy cưới hay chỉ muốn lên kế hoạch cho đám cưới.

Thế giới điện ảnh và truyền hình từ lâu đã tạo nên những hình ảnh đầy biểu tượng về các cô dâu. Trong bài viết bên dưới, chúng ta sẽ có dịp nhìn lại những mẫu váy cưới đẹp nhất của Hollywood, xứng đáng để nằm trong wish list của bất kỳ cô dâu tương lai nào.
 
Carrie Bradshaw, "Sex and the City"


Năm 2008, khi “Sex and the City: The Movie” được chiếu trên màn ảnh rộng, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker trong vai diễn nổi tiếng Carrie Bradshaw, xuất hiện với chiếc váy cưới thiết kế bởi NTK Vivienne Westwood. Mặc dù Carrie đã không về được một nhà với hôn thê của mình là Mr.Big, chiếc váy trắng ngà mà cô mặc trong đám cưới lỡ dở đã trở thành một hình ảnh kinh điển trong điện ảnh Mỹ.


Mang cái tên đầy bay bổng, chiếc váy “Cloud” xuất hiện lần đầu trong BST Vivienne Westwood Gold Label Thu – Đông 2008/ 2009, rồi sau đó được nhà thiết kế người Anh chỉnh sửa lại riêng cho nhân vật trong serie “Sex and the City”.


Chiếc váy quây được thiết kế với hai màu sắc, hai chất liệu khác nhau. Phần corset được may từ vải lụa sa tanh công tước ánh vàng đồng, còn để làm phần váy dưới trắng ngà thì Westwood đã dùng vải lụa taffeta Radzimir.


Mỗi đường nét của chiếc váy đều được cường điệu hóa, tạo nên một tổng thể thú vị. Phần ngực áo được vẽ cao nhọn hoắt ôm lấy thân trên của người mặc, eo siết chặt và phần dưới tầng tầng lớp lớp, bồng bềnh đúng như tên gọi “đám mây”.

Blair Waldorf, "Gossip Girl"


Một đám cưới hoàng gia dành cho công chúa Upper East Side — Blair Waldorf với Hoàng tử Louis trong chiếc váy A-line tuyệt đẹp của Vera Wang với những chi tiết ren tinh tế từ bộ sưu tập Thu Đông 2010. Stylist của bộ phim, Eric Daman giải thích về chiếc váy được chọn trong một cuộc phỏng vấn, "Vera là nhà thiết kế người Mỹ, và Blair là cô công chúa Mỹ."



Bella Swan, "Twightlight"


Nhà thiết kế Carolina Herrera và bốn thợ may đã mất hơn sáu tháng để tạo ra chiếc váy dành riêng cho Kristen Stewart để mặc trong đám cưới trên màn ảnh của cô với bạn trai ma cà rồng Edward Cullen. Yếu tố lãng mạn kết hợp với sự tinh tế vượt thời gian đã thể hiện hoàn hảo tính cách của nhân vật.


Bộ đầm được may từ lụa, có thiết kế đuôi cá. Sự đơn giản, thanh lịch đã tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian cho bộ cánh trên màn ảnh. NTK chỉ chấm phá đôi chút ren nơi tay áo, mặt lưng để mang đến vẻ quyến rũ, giúp cô dâu 'tỏa sáng' ở mọi khung hình.


Bride Wars


Với 2 mẫu thiết kế váy đến từ Vera Wang đẹp rực rỡ như này thì chẳng thể phân định được Liv hay Emma ai đẹp hơn ai.


Funny Face


Được đánh giá là một trong 10 bộ váy kinh điển nhất xuất hiện ở các bộ phim Mỹ, chiếc váy cưới Audrey Hepburn đã mặc trong một khung cảnh phim khiến ai nhìn cũng phải xao xuyến.

Đang xem: [Cô Her Trendy] Say đắm với loạt váy cưới kinh điển trong điện ảnh