Mix & match cho nàng đẹp “bất bại”

Mix & match cho nàng đẹp “bất bại”

Những ngày nóng nực, đôi khi bạn chỉ muốn mặc nhanh lên người áo thun, quần short hay những set đồ đơn giản nhất đỡ tốn thời gian vì biết mặc gì thì vẫn “nhễ nhại”. Dẫu biết thời tiết nắng nóng của mùa hè luôn khiến phái đẹp “dè chừng” chuyện chưng diện. Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng bạn không thể ăn mặc “có gu”. Cùng xem ngay những tips phối đồ siêu cưng dưới đây nhé!

Chất liệu mát mẻ dẫn dầu - Denim

Nghe thì có vẻ lạ. Chất liệu denim dày, cứng sao lại hợp để mặc mùa hè? Thực chất, chất vải denim có khả năng chống tia UV cực cao. Denim thường được dệt chủ yếu từ sợi cotton. Mà loại sợi này có hoạt chất kháng tia cực tím tự nhiên. Từ đó hạn chế cảm giác nóng, bỏng rát cho người mặc khi xuống phố.

Bạn có thể diện một chiếc váy với chất liệu jean giấy vô cùng thời trang mà lại mỏng, thoáng mát hơn so với chất liệu jean bình thường.

Chất jean giấy mỏng và rất mát, không lo nóng nực, lên phom tôn dáng. Cộng thêm gam màu xanh mang đến cảm giác tươi mát hơn.

Phối đồ với gam màu sáng mát mẻ

Có lý do để các nhà thiết kế tung ra những bộ cánh màu sáng, như trắng, xanh nhạt, xanh biển... vào mùa hè. Vì nhìn chung, bộ đồ có màu càng trắng sáng thì càng giúp mặc mát hơn vào mùa hè.

Theo nguyên tắc khoa học, những màu càng tối thì càng hấp thu nhiều năng lượng (cái nóng) từ ánh sáng mặt trời. Trong khi đó, những màu càng sáng thì càng phản chiếu lại nhiều tia năng lượng. Từ đó giúp đánh bật cái nóng cho người mặc.

Sáng màu, đơn giản nhưng vẫn luôn sang chảnh và kiêu sa.

Mix & match giữa trắng và be mang lại cảm giác thanh lịch, dễ chịu tuyệt đối cho cả người mặc lẫn người nhìn.

Xanh bạc hà chưa bao giờ lỗi mốt mỗi khi hè về, thanh mát từ màu sắc đến chất liệu vải đũi là điểm cộng cho những em váy này.

Thời trang phom dáng rộng

Điều này hẳn ai cũng biết. Đồ có phom dáng càng rộng thì càng đỡ dính vào người, tạo cảm giác nhớp nháp. Mà đồ dáng rộng còn có khả năng che khuyết điểm cực tốt nữa. 

Váy chữ A với thiết kế dập ly dẻ quạt bay bổng. Chất lụa mềm mại và bay, đem đến sự thoáng mát, thướt tha khi mặc.

Váy 2 dây thần thánh

Váy 2 dây luôn được sử dụng như một “bảo bối” để xua tan đi cái nóng oi ả của mùa hè. Điểm cộng của váy 2 dây là thoáng mát, phóng khoáng và không kém phần quyến rũ. Những bạn gái nữ tính, sexy chắc hẳn sẽ không muốn bỏ qua chiếc váy hai dây nhẹ nhàng và hờ hững. Với phần vải dày và dây chắc chắn, trông bạn vẫn đủ kín đáo để tự tin giao tiếp.

Thiết kế váy 2 dây dáng ôm chữ A cúp ngực, được may từ vải lụa Hàn Châu cao cấp mỏng, nhẹ và mát cho mùa Hè.

Nàng đã có ý tưởng nào cho một mùa hè mát mẻ mà không kém phần thời trang chưa nào! Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của Her để có thêm thật nhiều bí quyết phối đồ vừa xinh mà chẳng sợ “nhễ nhại” nhé!

 

Đang xem: Mix & match cho nàng đẹp “bất bại”