PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN CHO MÙA HÈ RẠNG RỠ

PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN CHO MÙA HÈ RẠNG RỠ

Sở hữu lớp makeup mỏng nhẹ, tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ, tươi tắn trong những ngày hạ nắng vàng luôn là điều mong ước của các quý cô. Trong bài viết này, Her sẽ tiết lộ với nàng các bước trang điểm để nàng có một lớp makeup như mơ.

          1. Dưỡng da

     Bước dưỡng da chính là nền tảng để một lớp nền căng bóng tự nhiên. Sau khi rửa mặt và dưỡng da theo trình tự, nàmg đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da trước những tác động của ánh nắng mặt trời trước khi đến bước tiếp theo là bước đánh nền nàng nhé.

 

 

          2. Đánh nền

     Để có một lớp nền mịn màng, mỏng nhẹ và lâu trôi trong những ngày thời tiết khó chiều như mùa hạ Việt Nam thì không thể thiếu được sự xuất hiện của kem lót. Dùng kem lót sẽ giúp làn da được cung cấp nước, thu nhỏ lỗ chân lông và giữ lớp nền lâu trôi hơn.

 

 

Sau khi hoàn thành bước kem lót, một lọ kem nền mỏng nhẹ hoặc một hộp cushion tone màu tự nhiên sẽ mang đến cho nàng một lớp nền hoàn hảo.

 

 

          3. Trang điểm mắt

     Ở bước này, nàng chỉ cần đơn giản hoá cửa sổ tâm hồn của mình bằng mascara, phấn mắt màu trung tính và một đường eyeliner thanh mảnh. Kẻ thêm đường chân mày tự nhiên, nàng đã khiến cho người khác bị thu hút bởi vẻ đẹp thanh tao, dễ chịu nàng mang lại.

 

 

          4. Má hồng

     Má hồng chính là linh hồn của phong cách makeup mùa hè. Gò má ửng hồng như cái chạm của ánh nắng thiên nhiên sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa e ấp như nụ hoa chớm nở dưới nắng mai.

 

 

          5. Highlight

     Nhắc đến mùa hè, chúng ta không thể nhắc đến phấn bắt sáng. Một chút highlight sẽ khiến lớp makeup của nàng rạng rỡ hơn bao giờ hết.

 

 

          6. Son môi

     Người ta hay bảo rằng dù nền kinh tế đi xuống thì doanh thu son môi vẫn không ngừng tăng, bởi lẽ phụ nữ luôn muốn họ đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Và cái cách phụ nữ làm đẹp cũng thường thay đổi theo từng mùa. Đối với mùa hè, những thỏi son có độ bóng nhẹ, màu sắc tươi tắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật tổng thể lớp makeup nhẹ nhàng, tự nhiên.

 

 

         7. Phấn phủ

     Lớp phấn phủ trong suốt sẽ hoàn thiện lớp makeup tươi tắn của nàng và là trợ thủ đắc lực giúp lớp trang điểm trông sáng khoẻ hơn và lâu trôi hơn trong thời tiết nóng ẩm của mùa hạ.

 

 

Đang xem: PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN CHO MÙA HÈ RẠNG RỠ