Quần baggy là gì? 1001 cách phối chuẩn thời thượng

Quần baggy là gì? 1001 cách phối chuẩn thời thượng

 

Một trong số nhiều thiết kế có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh không thể bỏ chiếc quần baggy. Bên cạnh đó, item chiều lòng được đại đa số vóc dáng từ dáng người quả lê, quả táo, đồng hồ các đều có thể mặc đẹp, che đi các yếu điểm không muốn để lộ với người đối diện.  Vậy quần baggy nữ là gì? Baggy nữ có những loại nào? Hãy cùng Her 25 tìm ra câu trả lời trong bài viết này nhé.

1. Quần baggy là gì?

Quần baggy có thiết kế phần hông rộng, thuôn dài và nhỏ dần xuống phần cổ chân. Những khuyết điểm hông, đùi to khiến bạn trở nên kém tự tin thì baggy sẽ giúp bạn lấy lại điều đó nhanh chóng.

Quần baggy là gì? thiết kế dễ mặc, dễ phối đồ với nhiều item khác, phù hợp với đại đa số vóc dáng 

Về màu sắc khá đa dạng nên thiết kế này phù hợp cả nam giới và nữ giới. Đặc biệt, với thời tiết hè nắng nóng, baggy không quá ôm sát cơ thể nên người mặc sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái, đồng thời còn giúp che đôi chắn khỏi ánh nắng trực tiếp.

Trước kia, mọi người hay chỉ nghĩ đến đến chất liệu vải là chính nhưng ngày nay đã được các nhà thiết kế sử dụng nhiều chất liệu mới mẻ, hiện đại phù hợp với sở thích của người mặc như: jeans, kaki, đũi,...

XEM NGAY: Mặc gì đi cafe đẹp hết phần THIÊN HẠ

2. Điểm mặt gọi tên quần Baggy nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần baggy jeans

Vẻ ngoài bụi bặm, cá tính là điều bạn có thể nhận thấy khi lần đầu tiên bắt gặp chiếc quần này. Đặc biệt là những bạn trẻ năng động, cá tính rất yêu thích lựa chọn mặc hằng ngày. Quần baggy khá dễ phối đồ, bạn có thể tận dụng các chiếc áo có sẵn trong tủ đồ như: áo phông, áo kiểu, áo croptop,.. đều ăn ý. 

Quần baggy jean trẻ trung, cá tính 

Quần baggy kaki nữ 

Về form dáng thiết kế không có quá nhiều thay đổi, một số được nhấn nhá phần đai eo giúp quần nổi bật, thu hút hơn. Chất liệu kaki cũng được ưa chuộng vì chất liệu vải nhẹ, thoáng mát. Màu sắc kaki cũng khá đa dạng từ nâu,be, đen, ghi,..cho bạn có nhiều lựa chọn để mix đồ trong nhiều hoàn cảnh.

Quần baggy kaki nữ mới lạ độc đáo giúp thay đổi phong cách cá nhân mới mẻ, hút mắt hơn

Quần baggy vải 

Mọi người hay thường nghĩ những thiết kế quần vải như quần suông, loe có phần đứng đắn, phù hợp hơn cả với môi trường công sở. Tuy nhiên với những chiếc quần baggy vải chắc chắn sẽ làm cho bạn có được cái nhìn khác. Kết hợp cả 2 yếu tố thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung khó ai có thể vượt mặt được thiết kế này. 

Với các quần dáng suông, những bạn có dáng người nấm lùn mặc lên sẽ không thực sự phù hợp còn với baggy sẽ khác, giúp bạn cải thiện điều đó nhanh chóng, chọn lấy một chiếc baggy vải cạp cao sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và thanh mảnh ngay tức thì. Bên cạnh đó phần cạp cao thường có phần eo cũng giúp khoe khéo vòng 2 thon gọn của người mặc. 

Quần baggy nữ cạp cao giúp đôi chân thêm dài miên man, thu hút ánh nhìn

Đừng quên phối thêm một số phụ kiện như túi xách, khuyên tai, vòng cổ để set đồ hoàn thiện hơn. Nên kết hợp vừa đủ, tránh tình trạng phối quá sẽ làm cho hình ảnh của bạn trở nên kém xinh trước mắt mọi người nhé.

Xem ngay: Dáng người không cân đối, nàng nên phối như thế nào cho xinh???

3. Phối quần baggy nữ theo từng hoàn cảnh

Cách phối đồ với quần baggy nữ khi đi làm

Chất liệu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là vải. Sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho môi trường làm việc cần sự chỉn chu. Kết hợp cùng một chiếc sơ mi trắng đúng chuẩn, set đồ chưa bao giờ bị coi là lỗi thời. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến cho người nhìn có thiện cảm, đảm bảo công việc sẽ trở nên trơn tru hơn nhiều đấy.

Lịch sự, kín đáo khi phối áo sơ mi cùng quần baggy vải 

Thời tiết mùa này bắt đầu chuyển sang thu, bạn có thể phối cùng chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài, phối cùng đôi giày gót nhọn yêu thích sẽ giúp bạn trở nên tự tin tỏa sáng hơn nhiều đấy nhé. 

Cách phối đồ khi đi chơi, đi dạo phố

Khi đi chơi hay dạo phố cùng hội bạn thân bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nên ưu tiên hơn cả những chất liệu thoáng mát như đũi. Thay vì những chiếc quần short ngắn khiến bạn kém tự tin về hình thể thì baggy là lựa chọn phù hợp nhưng không kém phần thời trang đâu nhé. 

Quần baggy nữ thoải mái giúp bạn tự tin hết mức khi đi chơi cùng bạn bè

Một set đồ nhìn thôi đã ưng ý, với những bạn theo phong cách thời trang sexy, quyến rũ phối cùng chiếc áo croptop hay 2 dây cũng là gợi ý đẹp mê mẩn không thể bỏ lỡ trong những chuyến đi chơi vi vu cùng bạn bè, gia đình.

Hi vọng với những chia sẻ Her 25 mang đến cho bạn trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc quần baggy phù hợp, cách phối đồ đẹp trong từng hoàn cảnh. Cảm ơn bạn đã đồng hành, theo dõi hết bài viết này, hẹn gặp lại bạn trong các chuyên mục thời trang hấp dẫn tuần kế tiếp.

Xem ngay: BST những mẫu QUẦN BAGGY hack dáng “ĐẸP MÊ LY”

 

Đang xem: Quần baggy là gì? 1001 cách phối chuẩn thời thượng