Quý cô French Chic bật mí 7 quy tắc thời trang

Quý cô French Chic bật mí 7 quy tắc thời trang

Pháp được xem là kinh đô thời trang, nơi khởi nguồn các xu hướng và là biểu tượng bất hủ cho cả lối sống và chuẩn mực phong cách. Sự thanh lịch, phóng khoáng và cổ điển đại diện cho những người phụ nữ nơi đây luôn khiến người ta muốn tìm hiểu và khám phá. Cùng Her tìm hiểu 7 quy tắc thời trang mà quý cô French chic bật mí ngay bây giờ nhé!

1. Không chạy theo xu hướng

Phụ nữ Pháp luôn quan niệm rằng "Phụ nữ đẹp sẽ không chạy theo xu hướng". Họ luôn tự tạo ra phong cách riêng biệt để mọi cô nàng khác phải chạy theo. Họ biết thế nào là đẹp và tạo ra chất riêng. Họ trung thành với những gì họ thể hiện ra bên ngoài, từ phong cách ăn mặc cho đến lối sống. Họ không cho rằng chạy theo xu hướng là điều nên làm.

2. Logo thương hiệu chỉ xuất hiện trên nhãn mác

Ở những đất nước khác, chúng ta dễ dàng nhận ra những cô nàng ưa chuộng hàng hiệu bằng cách họ luôn cố gắng sử dụng thật nhiều logo gắn mác thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, với các quý cô Pháp, phong cách thời trang sẽ không được đánh giá cao nếu có sự xuất hiện của nhiều item khoe mẽ như vậy. Quả là đặc biệt để tạo nên sự khác biệt.

3. Lựa chọn nhiều gam màu trung tính

Nhắc đến những biểu tượng thời trang của cô gái Pháp người ta sẽ dễ dàng nhắc đến những gam màu trung tính bởi đơn giản chúng rất dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể cầm chiếc túi xách, hay thêm chiếc khăn quàng cổ mà không cần mất quá nhiều thời gian suy tính xem chúng có thực sự ăn nhập với nhau hay không. Gam màu trung tính tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của quý cô Pháp.

4. Có một đôi giày ưa thích

Nhà thiết kế Coco Chanel từng nói: “Người phụ nữ mang đôi giày đẹp sẽ không bao giờ xấu”. Bạn nên có một đôi như vậy để luôn cảm thấy xinh đẹp trên từng bước đi. Đừng tham lam mua quá nhiều đôi giày nếu như không có lấy 1 đôi giày có thể phối nhiều bộ đồ khác nhau. Quý cô French Chic bật mí một bí kíp vô cùng hữu hiệu mà bất cứ cô nàng nào cũng cũng nên áp dụng, để tránh mua đồ phung phí.

5. Không thể thiếu áo khoác trench coat

Trở thành một biểu tượng cho các cô nàng Pháp, áo khoác trench coat là thứ không thể nào thiếu khi ra đường. Cũng bởi chúng vừa giữ ấm lại rất thời trang. Chiếc áo khoác dáng dài này chưa có dấu hiệu lỗi mốt mặc dù xuất hiện từ lâu. 

6. Mặc đẹp cho chính mình

Cũng chính những quy tắc "bất di bất dịch" này đã khiến các cô nàng Pháp trở thành một biểu tượng ngưỡng mộ của biết bao phụ nữ. Cùng với những chuẩn mực họ còn có triết lý riêng biệt. Và mặc đẹp cho chính mình cũng là một trong những thứ khiến họ trở nên thật nổi bật và quyến rũ. Như một lời tuyên ngôn rất độc lập và tạo cảm hứng cho nhiều phụ nữ.

7. Luôn ưu tiên chọn màu son đỏ huyền thoại

Thay vì những tone màu cam hay hồng, quý cô Pháp sẽ ưu tiên chọn màu son đỏ nhung huyền thoại đi cùng mái tóc vàng thật sự thu hút. Một vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn rất quyến rũ và nổi bật. Màu son ăn nhập cùng bộ đồ luôn là quy tắc quan trọng để bạn thực sự tự tin bất kể thời điểm nào.

7 quy tắc thời trang mà các quý cô French chic vừa bật mí chắc hẳn sẽ là nguồn cảm hứng để tất cả phụ nữ muốn có được. Bài viết của Her hy vọng các nàng sẽ luôn đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Đang xem: Quý cô French Chic bật mí 7 quy tắc thời trang