Red Tone cho mùa Valentine rực cháy

Red Tone cho mùa Valentine rực cháy

Để nàng luôn nổi bật và tạo sức hút đặc biệt với chàng, diện một bộ đồ thật đẹp có lẽ là thứ khiến nàng mất nhiều thời gian chọn lựa nhất phải không? Vậy để hạ gục chàng ngay từ ánh mắt đầu tiên, Her chỉ ra 4 lý do chọn red tone cho ngày Valentine rực cháy nhé!

1. Màu đỏ quyến rũ

Như một gam màu đại diện cho ngày lễ tình nhân, sắc đỏ lên ngôi và chắc hẳn sẽ khó có gam màu nào lại được ưu ái hơn màu đỏ. Với gam màu đỏ rực rỡ, nồng ấm và cuốn hút này, chắc chắn các cô nàng xinh đẹp sẽ chiếm được trái tim nàng.


Bản thân màu đỏ đã phát ra khả năng hấp dẫn và đầy quyến rũ một cách rõ rệt. Khác hẳn với đen huyền bí hay hồng ngọt ngào... Sức hút khó cưỡng của red tone sẽ mang lại một ngày lễ tình yêu nồng cháy đúng nghĩa cho các cặp đôi trong buổi hẹn hò.

Her mách nhỏ nàng để trở nên quyến rũ hơn, ngoài diện một chiếc váy mang đỏ rực cháy nàng nên chọn son môi cùng tone màu nhé! 

2. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt

Người ta thường hay ví von giữa tình yêu và sắc đỏ, chắc hẳn có lý do riêng. Là gam màu của máu và trái tim những bộ phận cảm nhận tình yêu, vì vậy màu đỏ được xem là biểu tượng cho một tình yêu mãnh liệt. Sự cuồng nhiệt, nóng bỏng đã khơi gợi nếu như trước mắt chúng ta xuất hiện màu đỏ.

Những đóa hồng cũng được các cặp đôi lựa chọn làm quà tặng nhau ngày lễ tình nhân. Người ta thường chọn hồng đỏ thay vì các loại hồng có màu sắc khác cũng bởi đây là màu của tình ái. Diện một chiếc váy đỏ trong bộ sưu tập mới nhất mang tên "Love's Melody" sẽ khiến nàng đứng ngồi không yên.

3. Màu đỏ tăng năng lượng tràn đầy

Khi sử dụng màu đỏ như một liệu pháp màu sắc, nó sẽ xua đi mệt mỏi, kích thích lưu thông khí huyết, điều trị huyết áp thấp. Bạn luôn muốn mình tự tin và tràn đầy năng lượng trong mắt chàng? Vậy màu đỏ chính là thứ giúp bạn làm được điều đó.

Dù tình yêu của bạn là mới chớm nở hay đã dành trọn thanh xuân trở thành vợ chồng thì ngày lễ tình nhân hãy biến tất cả như thuở mới yêu nàng nhé. Vậy thì, năng lượng tràn đầy sao có thể thiếu chứ. Tuổi đôi mươi chúng vẫn thường nói, đấy là tuổi căng tràn nhựa sống, mọi thứ đều nồng nhiệt và mãnh liệt.

4. Màu đỏ đánh lừa thị giác  

Trong một buổi tiệc thật lãng mạn, kết hợp ngọn nến và ánh đèn lung linh, diện một chiếc váy đỏ "nịnh" da khiến nàng không khỏi thao thức. Nàng sẽ thật nổi bật, dường như mọi thứ hoàn hảo sẽ đến với nàng ngày hôm đó trong mắt chàng. Đánh lừa thị giác là có thật nếu như nàng chọn red tone kết hợp son môi đỏ rực.

BST Love's Melodycủa Her ra đời là cuốn nhật kí ghi lại mọi cung bậc cảm xúc của phụ nữ khi yêu, nhiều màu sắc, đủ tâm trạng nhưng luôn ẩn chứa sự ngọt ngào.  

Valentine sắp đến Her muốn nàng tận hưởng sự ngọt ngào trong những bộ cánh thật đẹp. Lựa chọn red tone như một gợi ý tuyệt vời khiến các nàng của Her có một ngày 14/2 trọn vẹn và nồng cháy với tình yêu của riêng mình.

Đang xem: Red Tone cho mùa Valentine rực cháy