Thắt nơ muôn kiểu đón hè xanh

Thắt nơ muôn kiểu đón hè xanh

Những nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính không thể bỏ qua những thiết kế váy thắt nơ điệu đà. Những chiếc nơ thắt cổ, buộc ngang eo hay thậm chí đính kết trên vai áo đã trở thành những set đồ quen thuộc với nàng khi vào Hè.

Những chiếc nơ thắt trên váy cách điệu vừa sang trọng, lại phảng phất nét cổ điển, góp phần tạo nên dấu ấn cho bộ trang phục của phái nữ. Nơ cổ truyền thống hay những kiểu thắt nơ cách điệu ở eo hay trên vai, sẽ giúp nàng thêm phần yêu kiều, thanh lịch, cũng không kém phần nổi bật.

Nếu như các hoạ tiết nổi bật trên váy như thổ cẩm, ren trắng được các nàng yêu thích vì lạ mắt, thì váy thắt nơ độc đáo chắc chắn sẽ khiến các nàng phải thay đổi quan điểm nhìn nhận về vẻ nữ tính của phái nữ. Mỗi một kiểu thắt nơ khác nhau lại mang một cá tính riêng biệt.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

Thiết kế đầm cột nơ sau lưng. Khi nhìn phía trước trông chiếc váy có vẻ đơn giản nhưng khi kết hợp thêm nơ thắt sau lưng giúp nàng mặc lên thêm phần điệu đà và tôn lên vòng eo thon gọn.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

Lấy cảm hứng từ chiếc nơ đeo cổ xinh xắn của những chú mèo con quý tộc, chi tiết thắt nơ trên trang phục cũng đồng thời mang lại vẻ uyển chuyển pha chút nghịch ngợm cho các nàng.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

Thơ thắt cổ được cách điệu thành nhiều kiểu dáng khác nhau, thay vì người mặc tư thắt nơ thì có những loại được thiết kế gắn liền, cố định. Như vậy nàng sẽ không mất quá nhiều thời gian vào việc thắt nơ khi muốn mặc một chiếc váy điệu đà.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

Nơ thắt bên hông cũng rất quen thuộc với các nàng. Một chiếc nơ cùng tông màu váy không hề chìm xuống, mà vừa đơn giản lại vừa thanh lịch.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

Nơ còn được thiết kế tạo điểm nhấn trên vai, tạo cảm giác bồng bềnh cho nàng.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

Một chiếc váy hoa cùng nơ thắt ngang eo cũng tạo nên cá tính riêng của mình.

Đang xem: Thắt nơ muôn kiểu đón hè xanh