TÓC ÓNG MƯỢT ĐÓN THU SANG

TÓC ÓNG MƯỢT ĐÓN THU SANG

Mùa thu luôn biết cách chiều lòng nàng thơ. Những cơn gió heo may, những góc phố thơm nồng mùi hoa sữa, những nàng thơ trong tà váy xinh yểu điệu trên con đường lãng mạn lá vàng rơi. Tuy nhiên, mỗi khi đến mùa Thu, các quý cô phải đối diện với nỗi lo tóc rụng do thời tiết mùa này hanh khô khiến phần chân tóc yếu, mảnh và dễ gãy rụng. Vì thế, để có thể giúp nàng sở hữu mái tóc óng mượt trước khi chính thức bước sang Thu, Her gợi ý nàng các bước chăm sóc dưới đây, cùng khám phá nàng nhé!

 

Bước 1: Chọn loại dầu gội

Nên ưu tiên dầu gội lành tính, hỗ trợ tóc mềm mượt và quan trọng là làm sạch da đầu. Nếu da đầu nhiều dầu, hãy chọn dầu gội có chiết xuất từ bồ kết hoặc các loại quả họ cam quýt. Nếu bạn muốn phục hồi mái nhuộm đang hư tổn, hãy chọn loại dầu gội có bổ sung các thành phần như mật ong, dầu olive, trứng…

 

 

Bước 2: Tẩy tế bào chết da đầu

Để có mái tóc óng khoẻ thì bước tiếp theo sau khi gội sẽ là tẩy tế bào chết da đầu. Tẩy da chết da đầu là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da đầu, bao gồm việc sử dụng các chất tẩy da chết vật lý hoặc hóa học để loại bỏ các tế bào da thừa, dầu và gàu. Nhiều chuyên gia về tóc cho rằng tẩy tế bào chết da đầu thường xuyên là chìa khóa giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh hơn từ chân tóc đến ngọn.

 

 

- HDSD

Sau khi vừa gội đầu xong, chải kỹ và tách các phần tóc, dùng đầu ngón tay thoa hỗn hợp tẩy tế bào chết lên hoặc cũng có thể sử dụng bàn chải hoặc găng tay được thiết kế để tẩy da chết và chà xát theo chuyển động tròn một cách nhẹ nhàng. (2 tuần/1 lần )

 

Bước 3: Kem xả

Sau khi tẩy tbc da đầu xong, nàng sẽ cảm thấy da đầu thông thoáng, nhưng phần chân tóc rất khô vì vậy lúc này cần cấp ẩm cho tóc bằng cách sử dụng kem xả.

 

 

Bước 4: Sấy tóc

Tưởng như rất đơn giản nhưng nếu sấy tóc sai cách có thể gây tóc rối và dẫn đến tình trạng tóc rụng nhiều hơn. Vì vậy, đây là vài tips sấy tóc đúng cách để có một suối tóc bồng bềnh.

 

 

- Không nên dùng khăn vò tóc mà chỉ nên thấm nhẹ nhàng tóc cho ráo nước

- Tiếp đến là sử dụng nút sấy ấm nhẹ để sấy cho phần da đầu và dùng chức năng sấy lạnh để sấy phần đuôi tóc

- Dùng lược răng thưa để chải cho tóc vào nếp

- Không sấy tóc khô hẳn, nên giữ lại 1 chút độ ẩm cho tóc

 

Bước 5: Dưỡng tóc

Dưỡng tóc sẽ bảo vệ tóc nàng khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài và phục hồi hư tổn từ bên trong. Dầu dưỡng tóc như một cuộc cách mạng chăm sóc tóc, vừa nuôi dưỡng  tóc chắc khoẻ, vừa tạo kiểu và hoàn thiện kiểu.

 

 

Bước 6: Cân bằng dinh dưỡng từ bên trong

Tóc cũng giống như da, đều cần được chăm sóc từ sâu bên trong. Một mái tóc khỏe mạnh phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe tổng thể của bạn. Trong bữa ăn, bạn nên bổ sung các chất như sắt, axit folic và kẽm để tóc mọc dày và chắc khỏe. Những thành phần này thường góp mặt trong các loại thực phẩm như trứng, cải bó xôi, quả mọng hay quả bơ. Vitamin tổng hợp cũng là một sự lựa chọn phù hợp để bổ sung đầy đủ dưỡng chất còn thiếu cho cơ thể.

 

 

Đang xem: TÓC ÓNG MƯỢT ĐÓN THU SANG