Tone màu nào phù hợp cho mỗi tuổi?

Tone màu nào phù hợp cho mỗi tuổi?

Lựa chọn tone màu phù hợp với độ tuổi là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình và đặc biệt điều này còn liên quan đến bản mệnh đem lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.
Nếu vì thích màu nào mà cố chấp dùng khi không hợp với độ tuổi sẽ phản chủ ngay lập tức. Cùng Her tìm hiểu xem tone màu nào phù hợp cho mỗi tuổi ngay bây giờ nhé!

1. Độ tuổi trên 20 tuổi

Độ tuổi cần sự trẻ trung và năng đông, vì vậy hãy chọn tone màu tươi sáng và thật nổi bật để có thể thật tỏa sáng nàng nhé. Chẳng hạn như sắc cam tràn đầy năng lượng kết hợp hình thêu cá tính hay ngọt ngào hơn nàng có thể chọn sắc hồng vừa quyến rũ lại đầy trẻ trung.

Ngoài chọn tone màu phù hợp với từng lứa tuổi nàng cũng đừng quên việc ăn nhập với cả màu da nữa nàng nhé. Mọi thứ cần được hòa hợp sẽ khiến nàng trở nên thật nổi bật và tự tin đúng với lứa tuổi 20 sôi động và năng nổ.

2. Độ tuổi trên 30 tuổi

Theo khảo sát, các nàng ở độ tuổi trên 30 luôn thích những điều mới mẻ và trẻ trung nhưng không được quá màu mè. Vì vậy, màu sắc các cô nàng này thường chọn sẽ thiên hướng tinh tế và mềm mại hơn.

Vẫn là sắc cam nhưng được pha phối cùng màu sắc hay chấm bị mới lạ tạo nên điểm nhấn cho các nàng ở độ tuổi 30 đầy chín chắn. Vẻ đẹp thần thái toát lên trong từng bộ đồ được các nàng luôn đề cao. Ở độ tuổi này họ luôn mong muốn mình được khen gọi và khẳng định bản thân. Vậy nên các tone màu phù hợp cho độ tuổi 30 không quá khó khăn, hãy chọn tone vàng, xanh, cam... tinh tế.  

3. Độ tuổi trên 40 tuổi

Gừng càng già càng cay, rượu ủ càng lâu càng dễ say và phụ nữ ở độ 40 cũng vậy. Ví như chai rượu vang được ủ lâu năm, người uống sẽ đổ rượu vào những chiếc ly xinh xắn rồi nâng niu và thưởng thức. Họ mong muốn ngoại hình đằm thắm tỏa ra một sự quyến rũ hết sức mãnh liệt.

Sự đằm thắm phụ nữ 40 tuổi sẽ khiến bạn muốn nhìn ngắm thật lâu, vì vậy việc chọn tone màu nào để tạo nên dáng vẻ ấy rất quan trọng. Cơ thể của những người phụ nữ độ 40 không thon thả chuẩn chỉ đến từng milimet như những cô gái xuân xanh cũng không thiếu sức sống như người trung niên. Họ mang dáng dấp đầy đặn, căng tràn sức sống. Thử chọn tone màu tím thời thượng hay sắc cam pha chút kẻ sọc tinh tế chắc chắn sẽ làm nàng say sưa. 

Việc chọn tone màu phù hợp cho mỗi độ tuổi hẳn là rất quan trọng, vừa giúp nàng làm nổi bật cá tính cũng như tinh thần mà bộ đồ mang lại.

Đang xem: Tone màu nào phù hợp cho mỗi tuổi?