1 SHIRT 5 WAYS

1 SHIRT 5 WAYS

Chiếc áo sơ mi hẳn là item vô cùng quen thuộc với các cô nàng công sở. Đóng khung mình với hình tượng chỉn chu, lịch sự vậy có cách nào để  “refresh” chiếc áo này trở nên trẻ trung, mới lạ hơn thường ngày.

Ngoài cách phối đồ mang tính truyền thống cùng chân váy bút chì hay quần suông, “trẻ hoá" thiết kế này theo hướng mới lạ hơn cùng corset, đầm quây,.. Đổi mới hình ảnh bản thân mới lạ mỗi ngày, hôm nay Her 25 sẽ giúp nàng nâng cấp hình ảnh thêm phần ấn tượng.

Xem ngay trong bài viết dưới đây các nàng nhé.

Biến tấu áo sơ mi thành khoác ngoài

Với một chiếc áo sơ mi phom rộng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khoác ngoài vào những ngày thời tiết thất thường. Phía trong phối cùng một chiếc áo thun đơn giản, chân váy A ngắn thêm phần trẻ trung, quần tregging tôn dáng. Mix match đơn giản mà chẳng kém phần thời thượng, cuối tuần này thử ngay xuống phố cùng cô bạn thân các nàng nhé.

Lên đồ street style nổi bật giữa đường phố

XEM NGAY: 3 SẮC MÀU CHIẾM SÓNG SÀN DIỄN 2021

Biến tấu mới cùng âu phục truyền thống

Các thiết kế kinh điển như vest, Blazer cũng thường được hội chị em lựa chọn sử dụng mặc hàng ngày. Tuy nhiên một chút thay đổi về chất liệu, hoạ tiết khác lạ cũng làm cho vẻ ngoài thêm phần thu hút. Năm nay houndstooth và tweed lên ngôi, những lựa chọn độc đáo đáng để cho các nàng thử sức mùa đông này.

Hoạ tiết houndstooth chiếm sóng mùa thu đông năm nay

Ngoài ra các thiết kế áo sơ mi chất liệu tơ mềm mịn với thiết kế nơ cổ mới lạ, phong cách nhẹ nhàng nữ tính nàng có thể chọn mặc trong mùa này. đừng quên phối ngoài một chiếc dạ tweed giữ ấm cho cơ thể các nàng nhé.

Phối cả set dạ tweed với sơ mi nơ nữ tính

Nữ tính cùng chân váy xếp ly

Không chỉ quen thuộc với chân váy juyp, rất nhiều cô nàng công sở hiện nay đã thay thế mẫu váy này bằng chân váy xếp ly dáng dài. Với các đường xếp đều đặn, màu sắc từ trung tính cho đến tươi sáng đều có đủ, chẳng có lí do nào khiến nàng bỏ lỡ một item này trong tủ đồ. Một lưu ý nhỏ dành cho các nàng, với ưu thế dáng dài che đi hầu hết các yếu điểm của phần thân dưới nhưng chưa thực sự phù hợp với các nàng có chiều cao khiêm tốn. Nếu quá yêu thích thiết kế này, nàng có thể đổi sang các dáng ngắn trên đầu gối giúp cơ thể cân đối hơn. 

Victoria Beckham thu hút trên đường phố khi phối cùng váy xếp ly

XEM NGAY: 5 XU HƯỚNG THỐNG LĨNH THỜI TRANG THU ĐÔNG 2021

Nổi bật cá tính quần da

Không chỉ là một chiếc áo dành riêng cho môi trường công sở thường ngày, giờ đây khi đi chơi hay dự các buổi tiệc lễ quan trong cuối năm cũng không thể bỏ lỡ. Định hình phong cách nổi bật, các cô nàng cá tính có thể phối chiếc quần sooc da ngắn cùng với món phụ kiện như boots, túi xách khuyên tai để tăng thêm tính thời thượng, vẻ ngoài hoàn thiện trước khi bước ra ngoài.

Châu Bùi mix match sơ mi cùng quần da dài

Ngoài quần dáng ngắn, dáng dài cũng được các fashionista ưa chuộng không kém.

Sơ mi phối cùng quần sooc da ngắn

Thời thượng cùng áo Corset

Nếu như nàng không sở hữu chiều cao nổi bật, vậy thì khó lòng có thể chinh phục được các thiết kế áo sơ mi oversize vì dễ bị “nuốt dáng”, đồng thời còn làm cho hình ảnh trở nên luộm thuộm trước mắt người đối diện. Gợi ý một công thức mới chính là chiếc áo corset phối ngoài tạo điểm nhấn đắt giá, cân đối hình thể của người mặc trang phục. 

Áo corset phối cùng sơ mi tay bồng

Thay đổi đôi chút cùng chiếc váy quây dáng A ngắn, một phép thử thú vị cho các nàng công sở mùa này. Đừng quên những phụ kiện như hoa tai, ví cầm tay nhỏ,...Full set cho nàng lên đồ mà chẳng cần phải suy nghĩ mỗi ngày diện chốn công sở.

Quyến rũ, thu hút cùng Corset

Hi vọng với những chia sẻ Her 25 trong bài viết này sẽ giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng phối đồ mới, thay đổi phong cách đa dạng mỗi ngày. Hẹn gặp lại trong các chuyên mục cập nhật xu hướng thời trang mới.


 

Đang xem: 1 SHIRT 5 WAYS