[CÔ HER TRENDY] 5 nguyên tắc mặc đẹp của Công nương Kate Middleton

[CÔ HER TRENDY] 5 nguyên tắc mặc đẹp của Công nương Kate Middleton

Trong nhiều năm, Công nương Kate Middleton đã giữ vững danh hiệu biểu tượng thời trang của nước Anh nhờ những bí quyết thời trang độc đáo và tinh tế.

Dù Nữ công tước xứ Cambridge mặc gì thì trang phục đó cũng nhanh chóng được đưa vào danh sách bán chạy nhất. Ngay cả với những giới hạn nghiêm ngặt của nghi thức hoàng gia, cô biết cách tìm ra những món đồ thời trang nổi bật và đưa những thứ tưởng như nhàm chán lên một tầm cao mới. Cùng xem Kate Middleton có “chiêu” gì nhé!

Không quá lòe loẹt

Kate thường chuộng trang phục đơn sắc. Và ngay cả khi cô mặc thứ gì đó có hoa văn, đó thường là những hình in cổ điển, như sọc, chấm bi hoặc hoa.

 

Nếu sử dụng món đồ lòe loẹt thì sẽ phối với phụ kiện trung tính

Kate hiếm khi mặc đồ lòe loẹt như hình da báo. Nhưng nếu khoác lên người những món đồ như vậy, để không khiến vẻ ngoài trở nên quá lòe loẹt, cô thêm các phụ kiện trung tính. Ví dụ, vào năm 2015, khi cô mang bầu, cô đã diện một chiếc váy in họa tiết bắt mắt, ví đen và giày đơn giản.

Mặc những món đồ có thể tôn vóc dáng

Hầu như không thể nhìn thấy Nữ công tước trong trang phục rộng rãi. Ngay cả khi mang bầu, cô cũng mặc đồ bó sát, có thể là váy hoặc áo khoác. Và cô làm nổi bật vòng eo của mình bằng những phụ kiện được lựa chọn cẩn thận.

Vì Kate Middleton cao và gầy, nên để cân đối tỷ lệ cơ thể, cô thường xuyên diện những bộ đồ cạp cao. Và để tạo độ phồng cho hai bên hông, cô sử dụng kiểu xếp nếp phù hợp: nếp gấp gần bụng.

Mặc quần áo thích hợp theo từng dịp

Nữ công tước luôn mặc quần áo phù hợp với mọi dịp. Trang phục của cô không chỉ được chăm chút cẩn thận mà còn ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc. Ví dụ, nếu cô ấy tham dự một sự kiện chèo thuyền, cô mặc quần áo có cảm giác biển. Và đối với Ngày Thánh Patrick, cô mặc màu xanh lá cây, tượng trưng cho sự xuất hiện của mùa xuân.

Những bộ trang phục của Kate luôn thanh lịch và vừa phải, không bao giờ quá hở hang . Cô biết cách tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách và chỉn chu.

Năm 2014, Kate đã đến thăm buổi dạ tiệc tại một bảo tàng. Cô mặc một chiếc váy  màu ngọc bích nhạt với đường cắt xẻ cao. Để không phản cảm, công nương đã mặc thêm một chiếc váy quây bên trong. 

Trung thành với các nhãn hiệu yêu thích 

Trong nhiều năm, cô đã thể hiện sự trung thành với các thương hiệu yêu thích của mình. Khi cần trang phục dạ hội, cô hỏi Alexander McQueen, Erdem hoặc Jenny Packham. Cô mua áo khoác từ Catherine Walker, Hobbs và Holland Cooper. Và khi cô muốn có giày, những người yêu thích của cô là LK Bennett, Jimmy Choo và Stuart Weitzman.

Có thể thấy nữ công tước theo phong cách đột phá trong khuôn khổ. Điều này luôn làm cho cô tỏa sáng. 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] 5 nguyên tắc mặc đẹp của Công nương Kate Middleton