6 phong cách thời trang nàng cần biết?

6 phong cách thời trang nàng cần biết?

Phụ nữ luôn mong muốn mình trở nên thật hấp dẫn trong mắt người khác, đặc biệt là về phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những phong cách thời trang cơ bản nhất. Cùng Her xem trên thế giới 6 phong cách thời trang đặc trưng cho phái nữ để luôn làm mới tủ đồ của riêng mình.

1. Phong cách cổ điển

Khi nhắc đến phong cách cổ điển, người ta thường nghĩ đến người phụ nữ sang trọng, lịch thiệp như những quý cô Pháp. Với màu sắc không quá nổi bật, phá cách, những lại tạo nên nét độc đáo riêng biệt. 

Ảnh Her 25

2. Phong cách tối giản

Phong cách tối giản được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami Nhật Bản. Thường những cô nàng chọn phong cách này, thường có tính cách rất cởi mở, không gò bó hay bắt bản thân phải thích thú với những điều không mong muốn. Phong cách này giúp phụ nữ hiểu hơn về cơ thể, mong muốn mặc những món đồ thiết kế tối giản và màu sắc tiết chế nhất có thể.

Ảnh Her 25

3. Phong cách gợi cảm

Nhằm tô lên đường cong của người phụ nữ, tôn vinh sự phóng khoáng của cơ thể. Phong cách gợi cảm chú trọng đến các đường cut-out táo bạo giúp phụ nữ thêm yêu cơ thể. 

4. Phong cách tự do

Đặc trưng là những bộ quần áo hoặc đầm suông, đôi khi tưởng xuề xòa nhưng lại vô cùng hợp lý. Màu sắc cho phong cách này cũng thoải mái mix&match hơn rất nhiều.

5. Phong cách Boho

Kết hợp họa tiết và đường xếp ly xòe, cùng các phụ kiện đi kèm như mũ cói, vòng cổ... để những người phụ nữ trở nên nữ tính, đằm thắm hơn.

6. Phong cách trường học (Preppy)

Sự cổ điển và đồng điệu vốn có của phong cách thời trang này bao gồm cả cách phối hợp hài hòa giữa trang phục và trang điểm, giữa phong thái và chuẩn mực ứng xử.

Ảnh Her 25

Đang xem: 6 phong cách thời trang nàng cần biết?