Đi đâu tận hưởng mùa đông?

Đi đâu tận hưởng mùa đông?

Chúng ta sẽ nhớ về mùa đông như nhớ về những hơi ấm của đốm lửa, của những cái đan tay thật chặt. Mùa đông cũng báo hiệu cho một năm dần kết thúc, những chuyến đi du lịch quả thực có ý nghĩa để nhớ về những gì chúng ta đã làm trong một năm qua. Tháng 12 này, là thời điểm thích hợp để bạn và gia đình cùng nhau thăm thú những địa điểm thú vị. Cùng Her chỉ ra 3 nơi đi "quên lối về" để tận hưởng mùa đông sang.

1. Hà Nội 36 phố phường

Chẳng cần phải đi đâu xa, khi tại thủ đô Hà Nội bạn có thể cảm nhận được hết hương vị mùa đông quanh đây. Dậy thật sớm, lượn lờ vòng quanh những con phố nhỏ, những quán quen của Hà Nội bạn sẽ nghe hương vị mùa đông không thể nào quên. Gánh hàng rong, rong ruổi cùng hương vị phở nghi ngút nóng hổi, hẳn là bạn sẽ không bao giờ quên cái lạnh của Hà Nội. Độc đáo hơn nữa, khi bạn dạo cầu Long Biên vào buổi tối sẽ thấy các quán ven cầu nào là khô, khoai nướng như xua tan đi cái lạnh của mùa đông.

Hà Nội góc phố phường thân quen, gần gũi

Hà Nội thật đẹp trong mắt những người dân Việt, thay vì những hối hả thường ngày hãy dành thời gian để đi hết các con phố của Hà Nội, bạn sẽ thấy một nét đẹp thật khác. Và không thể không cùng gia đình, bạn bè tận hưởng một mùa đông tại Hà Nội.

Không khí Noel những ngày cuối năm

2. Đà Lạt mộng mơ

Biết bao con tim biết yêu, biết nhớ nhung muốn một lần được đặt chân tới vùng đất Đà Lạt. Người ta nói, nơi đây lạnh lắm và với khung cảnh yên tĩnh, thơ mộng đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi đang hoặc sắp yêu nhau. Cùng ngắm hoa dã quỳ vàng rực rỡ cùng trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong một ngày. Đà Lạt là địa điểm lý thú khi du lịch mùa đông sang. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, cây cối, thiên nhiên thì Đà Lạt chắc chắn lại càng sinh ra là dành cho bạn những chuyến đi mang lại nhiều xúc cảm, đặc biệt là mùa đông lạnh.

 Đà Lạt chính là thiên đường của tình yêu

Trải nghiệm Đà Lạt mộng mơ bằng xe du lịch | XeMGM.Com

Cung đường đẹp ngất ngây khi tới Đà Lạt

3. Sapa "Săn mây"

Mùa đông miền Bắc để hưởng cái lạnh độc đáo nhất thì chắc hẳn không thể bỏ qua một trong những thị trấn vùng cao hấp dẫn này. Sapa mang lại dư vị không thể quên, nếu bạn tới đây thì có thể ngắm được tuyết rơi vô cùng lãng mạn. Đặc biệt thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Sapa mùa đông là vào đầu tháng 12 khi tuyết bắt đầu rơi. Tuyết rơi dày phủ kín các cung đèo, thung lũng khắp mọi nơi tràn ngập một màu trắng tinh khôi. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản như: Xôi ngũ sắc, thịt trâu gác bếp... để hiểu hơn về vùng đất Tây Bắc này.

Ngắm đồi hoa tại vùng đất Tây Bắc

Tour Du Lịch Sapa Từ Sài Gòn 4 Ngày 3 Đêm Cực Rẻ

Ngắm ruộng bậc thang bạt ngàn

Đang xem: Đi đâu tận hưởng mùa đông?