Menswear Style- Trở lại dẫn đầu xu hướng 2021

Menswear Style- Trở lại dẫn đầu xu hướng 2021

Với thời trang hiện đại ngày nay, ranh giới quần áo dành riêng cho một phái đang dần trở nên nhạt nhòa hơn bao giờ hết. Khác biệt và tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu, khiến các nàng mê mẩn không ai khác chính là Menswear.

Đi theo xu hướng thời trang menswear không đồng nghĩa với việc là phải sử dụng tất cả các món đồ của phái mạnh. Chọn lựa và kết hợp một cách tinh tế, cân bằng giữa vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn mang nét mềm mại, đó là điều mà mọi cô nàng theo đổi phong cách này đều mong muốn hướng tới. Cùng Her 25 đi tìm hiểu nhiều hơn về Menswear trong bài viết này nhé.

Phong cách Menswear là gì?

Menswear là tên gọi để dùng để chỉ một phong cách diện đồ giống như nam giới. Các thiết kế hay mặc như sơ mi, quần tây, áo vest,...đều được tận dụng tối đa để tạo nên vẻ ngoài thu hút, mới lạ trong cách phối đồ.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần thời thượng

Những bộ trang phục mang phong cách mạnh mẽ, nam tính này bỗng chống khiến người mặc trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, thay vì nhìn một người đàn ông bảnh bao lịch lãm trong bộ vest thường thấy.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Madonna với Menswear 

Các nghệ sĩ quốc tế vô cùng ưa chuộng phong cách này, không thể bỏ được những cái tên đình đám như nữ hoàng nhạc Pop – Madonna, người khởi xướng phong cách Menswear từ những năm 80 thế kỷ và gần đây nhất nối gót bởi Rihanna.

Nguồn cảm hứng của phong cách Menswear

Trong tiếng anh, Menswear có một cái tên khác là “dandy style”. Trước đây, cụm từ này được sử dụng để chỉ những người đàn ông trung lưu luôn mong ước tham gia tầng lớp quý tộc. Chính vì điều này, họ thường khoác lên mình các bộ đồ giống như một quý tộc thực thụ như: Áo vest, quần tây ống đứng, túi vuông góc, giày Oxford,...

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Menswear nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên các thiết kế

Đặc trưng phong cách Menswear

Menswear nói một cách dễ hiểu là ăn mặc giống như một người đàn ông. Diện lên mình trang phục này, người phụ nữ như muốn nói với phái nam rằng “chúng tôi có thể làm được mọi việc thậm chí tốt hơn với những gì mà đàn ông đang làm. Chính vì vậy, mọi người không chỉ nói đến Menswear mà trong đó còn ẩn chứa nhiều thông điệp sâu sắc. Đặc biệt, với sự xuất hiện của phong cách này đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Thiết kế nằm trong BST của Prada 2021

Xu hướng Menswear thời thượng 2021

Suit màu sắc 

Thiết kế quen thuộc trong tủ đồ các các quý cô hiện đại ngày ngay. Kiểu dáng đơn giản, dễ dành mix&match thành nhiều phong cách đa dạng, độc đáo. Với những thiết kế cổ điển trước đây có phần nhàm chán, khiến người mặc già dặn và đứng tuổi hơn. Vậy nên trong năm nay, các nhà thiết kế đã tô điểm thêm cho chúng bằng hàng loạt các sắc màu cùng với đó là những họa tiết bắt mặt đi theo xu hướng.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Rực rỡ thu hút với sắc màu nổi bật cùng Menswear Style

Blazer kẻ và họa tiết

Hãy tạm quên đi các thiết kế đơn sắc, thay vào đó là những mẫu Blazer kẻ sọc, họa tiết sinh động để thời thượng hơn.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Mẫu áo Blazer chiếm sóng xu hướng 2021

Các mẫu Blazer Oversized với các gam màu nổi bật sẽ là thiết kế vô cùng khiến các cô nàng trở nên đúng chất Menswear. Hãy mix với quần baggy jeans, hay chiếc quần skinny có sẵn trong tủ, cùng với chiếc sơ mi trắng đơn giản, vậy thôi cũng đủ hấp dẫn người đối diện.

Bomber Jacket

Với cô nàng cá tính, mang trong mình nét bụi bặm, độc đáo thì có thể thêm chiếc áo vào tủ đồ của mình. Thiết kế toát lên vẻ mạnh mẽ trên nhiều nền chất liệu như da, kaki,...để các nàng đa dạng trong việc lựa chọn mỗi ngày. 

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Thiết kế Bomber Jacket nằm trong BST thu đông cao cấp Pháp Longchamp

Bomber Jacket đang là mẫu áo được các nhà thiết kế trong nước cũng nước ngoài đưa vào trong các BST thu đông ưu ái dành cho phái đẹp. Đông này các quý cô chưa biết mặc gì cho thật nổi bật, thì chiếc áo này là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Thiết kế nằm trong BST thu đông 2021 nhà thiết kế người Anh Stella Mccartney 

Khăn choàng cổ mảnh

Skinny scarf( khăn choàng mảnh) được lấy cảm hứng chính dựa trên chiếc cà vạt của nam giới. Các cô nàng có thể thoải mái biến tấu để tạo nên vẻ đẹp như mong muốn.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Sự pha trộn giữa vẻ đẹp nữ tính và mạnh mẽ 

Một phụ kiện nhỏ cũng sẽ mang đến cho các nàng một sự hiệu quả bất ngờ trong phong cách Menswear. Nếu như một một chiếc sơ mi chưa đủ thể hiện hết cá tính nổi loạn thì hãy thử tạo điểm nhấn bằng một chiếc khăn choàng mảnh. Hứa hẹn sẽ là một màn lên đồ thú vị đấy nhé.

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Thiết kế Skinny scarf nằm trong BST Versace 2020

Giày tây Brogue

Giày Brogue ( giày tây buộc dây) hiện đang là xu hướng chiếm sóng, được giới trẻ vô cùng ưa thích trong 2 năm trở lại đây. Kiểu dáng tiện dụng, phù hợp mix cùng với hầu hết mọi bộ trang phục có trong tủ đồ, có thể nói đây là một ưu thế vượt trội để chiếc giày xuất hiện dày đặc ở khắp mọi nơi.  

menswear-ca-tinh-cho-phai-dep

Đôi giày được các ngôi sao quốc tế diễn trong các tuần lễ thời trang

Nếu như trước đây, đôi giày này thường gắn liền hình ảnh với những bộ âu phục thì ở thời điểm hiện tại được phối cùng rất nhiều loại trang phục khác nhau như: Áo blazer, áo bomber,...

Hi vọng những thông tin mà Her 25 chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các quý cô có thêm được nhiều gợi ý mới, mặc đẹp tỏa sáng mỗi ngày với phong cách Menswear nàng đang theo đuổi. 

 

Đang xem: Menswear Style- Trở lại dẫn đầu xu hướng 2021