[TỔNG HỢP] 1001 mẫu váy công sở đẹp nhất định phải có

[TỔNG HỢP] 1001 mẫu váy công sở đẹp nhất định phải có

Các mẫu váy công sở là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại bởi khả năng dễ dàng mix&match cùng item khác. Nhưng không phải vì thế mà ai cũng biết chọn cho kiểu váy công sở đẹp, che đi yếu điểm và tôn lên lợi thế vóc dáng. Để giải quyết những băn khoăn thắc mắc, ngay trong bài viết này, cùng Her 25 đi tìm kiếm mẫu chân váy công sở đẹp mà ai cũng mê và muốn sở hữu ngay lập tức.

Mẫu váy đẹp cần có trong tủ đồ nàng công sở

Chân váy công sở dáng xòe tầng

Với những cô nàng mang trong mình vẻ dịu dàng nữ tính muốn thì mẫu chân váy công sở dáng xòe là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Đặc biệt hơn, mẫu váy này có ưu điểm là không quá kén dáng người, các yếu điểm phần hông, đùi to đều được che đi kín đáo, sự lựa chọn 2 trong 1 đẹp mọi lúc mọi nơi vừa có thể mặc đi làm và đi chơi.

Chân váy công sở dáng xòe đem đến vẻ đẹp hiện đại cho nàng công sở

Với sự thay đổi của thời trang hiện nay, các mẫu chân váy ngày càng đa dạng từ các thiết kế basic cho đến các màu sắc mới lạ, họa tiết màu sắc bắt mắt để người mặc có thêm nhiều lựa chọn. Đồng thời, khi kết hợp cùng chiếc áo kiểu sẽ tạo nên vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút đâu nhé.

Vẻ đẹp dịu dàng khi diện chân váy dáng xòe xanh lạ mắt

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là một thiết kế vô cùng quen thuộc của các quý cô công sở, không chỉ một mà trong tủ đồ phải có đến vài mẫu thiết kế mặc thay đổi mỗi ngày. Với thiết kế ôm body tôn đường cong cơ thể, các đường cắt may thẳng và hẹp ôm sát phần hông, có độ dài khác nhau từ trên gối, ngang gối cho đến dưới gối cũng đều có. Mẫu chân váy này khá kén dáng người mặc, những cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai và một đôi chân thon gọn mới có thể diện xinh được thiết kế này.

Chân váy bút chì mang lại vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch

Quần baggy là gì? 1001 cách phối đồ chuẩn thời thượng

Váy công sở xếp ly

Vài năm trở lại đây, mẫu chân váy xếp ly được hội chị em công sở ưa chuộng sử dụng nhiều, đặc biệt là trong những ngày thời tiết giao mùa từ hạ sang thu. Với độ dài qua gối, người mặc sẽ không phải lo lắng lộ các nhược điểm, thay vào đó sẽ là vẻ đẹp nền nã, thu hút. 

Váy công sở xếp ly mang lại sự trẻ trung, năng động

Với thiết kế các đường xếp ly tinh tế, không chỉ mặc đi làm mà đi chơi đi dự tiệc cùng đều đẹp tạo vẻ trẻ trung tươi tắn cho người mặc. Dù các cô nàng đang theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa, khi nhìn thấy thiết kế này đề bị chinh phục nhanh chóng. Đừng quên phối thêm cùng các phụ kiện để tạo vẻ ngoài hoàn hảo trước khi xuống phố nhé.

Váy dáng chữ A

Ngoài các mẫu chân váy juyp thì chân váy chữ A công sở là thiết kế cũng được ưa chuộng không kém. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng rất đa di năng, có thể kết hợp với bất kì chiếc áo có trong tủ đồ. Không quá kén dáng người mặc, dù là dáng người nào cũng đều có thể tự tin diện lên mình. Chú ý một chút về cách phối màu trang phục nữa là hoàn chỉnh, các cô nàng có thể tham khảo quy tắc bánh xe màu sắc, phối màu đối lập, phối màu liền kề,... để tạo nên set đồ tươi trẻ hợp thời trang nhất nhé.

Sơ mi kết hợp chân váy A -set đồ quen thuộc của nàng công sở

Mẫu váy đuôi cá

Xuất hiện khá lâu những năm về trước, nhưng phải 2 năm trở lại đây thiết kế mới trở nên thực sự bùng nổ. Là item dẫn đầu xu hướng mặc đẹp thời trang công sở, dù là làm việc trong môi trường công sở như thế nào đều có thể dễ dàng. Từ các cuộc họp với đối tác cho đến xử lý các công việc hằng ngày, đều phù hợp và còn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cả ngày.

Mẫu váy đuôi cá nổi bật nhất xuân hè này

XEM NGAY: Mặc gì đi cafe đẹp hết phần THIÊN HẠ 

Bí kíp chọn mua chân váy đẹp, hợp túi tiền

Việc lựa chọn mẫu  chân váy công sở đôi khi đối với các cô nàng đã là sự khó khăn, nên cạnh đó lại phải lựa chọn sao cho hợp vóc dáng, mức giá hợp với túi tiền thì không phải ai cũng biết rõ.

Không ít lần mua về mà không ý, đổi trả nhiều lần nhưng vẫn cảm thấy không phù hợp. Mối bận tâm của các nàng hãy để Her 25 giải quyết nhanh chóng chỉ với vài tuyệt chiêu siêu dễ dưới đây.

Chú ý đến thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến việc lựa chọn các mẫu váy, bởi lẽ các thương hiệu uy tín, họ đã xây dựng cho mình được lòng tin nhất định với khách hàng trong một khoảng thời gian rất dài, các quy trình tạo ra sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng rất tận tình, chu đáo, các nàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức giá khi mua về sử dụng.

Thương hiệu thời trang là yếu tố quan trọng giúp nàng tạo có được vẻ ngoài thu hút 

Xem ngay: Dáng người không cân đối, nàng nên phối như thế nào cho xinh???

Chọn theo dáng người

Mỗi người đều sở hữu cho mình một dáng người, màu da khác nhau, hãy tự nhận định bản thân xem dáng người hiện tại là dáng quả lê, quả táo, hay đồng hồ cát,.. để đưa ra quyết định lựa chọn cho đúng đắn nhất, tránh tình trạng mua theo ý thích, khi về lại mặc không hợp. Nếu vóc dáng hiện tại đang không được cân đối, ưu tiên lựa chọn các thiết kế che đi các yếu điểm, vừa giúp tôn dáng lại còn mang đến sự tự tin mỗi khi đến văn phòng làm việc.

Hiểu được vóc dáng của mình, nàng sẽ chọn được mẫu váy công sở phù hợp

Lựa chọn màu sắc-> đen che khuyết điểm

Bên cạnh việc lựa chọn chân váy công sở phù hợp với vóc dáng, màu sắc cũng là yếu tố rất quan trọng để có được outfit hoàn hảo khi đi làm, giúp tôn lên đường nét gợi cảm cho các nàng.

Những màu sắc nhẹ nhàng pastel luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở, vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại tươi sáng mang đến một ngày làm việc hiệu quả. 

Với những cô nàng sở hữu vòng 3 hơi đầy đặn, việc lựa chọn váy công sở tối màu là vũ khí lợi hại che đi những thứ nàng mong muốn, cân đối vóc dáng tỉ lệ cơ thể.

 Chân váy công sở màu đen- vũ khí bí mật giúp che khuyết điểm

Trên đây điều mà Her 25 muốn chia sẻ cho nàng về những mẫu váy công sở đẹp nhất nên có trong tủ đồ. Đồng thời, cung cấp giúp cho nàng những bí kíp bỏ túi chọn trang phục trẻ trung và xinh đẹp mỗi ngày đi làm. Cảm ơn các nàng đã luôn đồng hành hẹn gặp lại trong những chủ đề cập nhật phong cách thời trang tuần kế tiếp nhé!!!

 

 

Đang xem: [TỔNG HỢP] 1001 mẫu váy công sở đẹp nhất định phải có