Bỏ túi 5 món đồ thời trang không thể thiếu khi nàng làm nghề giáo

Bỏ túi 5 món đồ thời trang không thể thiếu khi nàng làm nghề giáo
20/11 ngày Nhà Giáo Việt Nam đã đang đến gần để tri ân các cô giáo nhân ngày lễ trọng đại này. Hôm nay Her sẽ bật mí cho mọi người top 5 những món đồ không thể thiếu của các cô giáo nhé!
 
1. Áo dài
 
Áo dài là trang phục truyền thống yêu thích của các cô giáo trong ngày 20/11. Những nụ cười rạng rỡ, những đoá hoa tươi và tà áo dài là hình ảnh quen thuộc đã đi sâu vào tiềm thức mọi người mỗi mùa 20/11 lại về. Chính vì vậy áo dài là một lựa chọn hoàn hảo để các giáo viên lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm của mình vào ngày lễ đặc biệt này. Tuy nhiên một chiếc áo dài cắt may thường cần có số đo chuẩn xác và đòi hỏi rất nhiều thời gian sản xuất. Vậy nên hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu áo dài được may sẵn nhưng vẫn đảm bảo đủ thoải mái và phù hợp với dáng người, không chỉ vậy còn đem lại vẻ trẻ trung và nổi bật cho các cô giáo nhân ngày 20/11. 
Dưới đây là một số mẫu áo dài nàng có thể tham khảo tại nhà Her 25 của chúng mình nhé.

Áo dài trắng cách điệu với hoạ tiết chim uyên ương nổi bật đem lại vẻ mộng mơ dịu dàng cho người mặc

Áo dài đỏ lấy cảm hứng từ Nhật Bình - trang phục của phụ nữ quý tộc thời Nguyễn mang lại vẻ đẹp nổi bật và truyền thống cho người mặc 

2. Túi tote và túi cỡ lớn

Với đặc thù phải mang nhiều tài liệu và giáo trình khi lên lớp khiến các cô giáo phải thường xuyên sử dụng cặp sách khá nặng hằng ngày. Tuy nhiên thời thế đã thay đổi, những mẫu túi xách hiện tại đã đủ to để các cô giáo có thể nhét cả thế giới vào trong mà không lo lắng về tính thẩm mỹ khi bước lên giảng đường. Đây là một món đồ có tính ứng dụng cao, phù hợp với các giáo viên nữ phải thường xuyên lên lớp.

Chiếc túi cỡ lớn là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ hiện đại, đặc biệt là những giáo viên phải mang nhiều tài liệu bản to hay laptop đến lớp

Chiếc túi bản to tuy tiện lợi nhưng vẫn mang cho phụ nữ một vẻ ngoài sang trọng, tinh tế

 
3. Khăn lụa
 
Một phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại có thể khiến một quý cô trở nên dịu dàng ngây thơ nhưng cũng có thể khiến cô gái ấy trở nên sang trọng quý phái. Trong tủ đồ của mỗi phụ nữ đều nên có một chiếc khăn lụa bởi độ ứng dụng thân kỳ của nó. Vừa có thể buộc cổ, buộc tóc hay làm phụ kiện nhỏ xinh trên túi của các nàng. Đây là một món đồ nhỏ xinh đầy tinh tế để khiến các cô giáo của chúng ta thêm rạng rỡ vào ngày 20/11 đấy!
Cùng tham khảo những mẫu khăn lụa mới nhất của nhà Her 25 bên dưới:

Màu Red Brick phối hợp với Deep Blue tạo nên điểm nhấn và một vẻ ngoài trưởng thành cho người sử dụng

Khăn lụa Màu Gold phối hợp với viền Moss Blue phù hợp với những bộ trang phục có tone màu sáng

 

4. Nước hoa có mùi nhẹ nhàng

Hương thơm dịu nhẹ và nữ tính luôn được các cô giáo ưa thích. Do đặc thù nghề nghiệp các giáo viên không thể xịt những mùi nồng hay quá ngọt để lên lớp nên các mùi hương nhẹ nhàng và thanh mát là lựa chọn phù hợp với các giáo viên nữ. Dưới đây là một số mùi nước hoa nàng có thể cân nhắc lựa chọn để vừa thơm vừa thanh lịch nhé!

Hương thơm xuân sớm với mùi hoa cỏ nhẹ nhàng với Miss Dior Blooming Bouquet

Hương mẫu đơn kiêu kì và sang trọng nhưng vẫn dịu nhẹ dễ dàng sử dụng

 
5. Ghim cài áo
 
Ghim hay châm cài áo là vật dụng thường được sử dụng của những phụ nữ hoàng tộc thời phong kiến. Cho đến nay đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu của những người phụ nữ trưởng thành. Một chiếc ghim cài trang nhã trên áo vest là phụ kiện để khẳng định đẳng cấp không cần cầu kỳ để trở nên nổi bật của mỗi nàng. Đây là một sự lựa chọn tinh tế và sang trọng để các nàng giáo của Her diện trong dịp 20/11 lần này

Công nương Kate vợ của hoàng tử William với chiếc châm cài hình lá tinh tế trên trang phục màu xanh đậm

Cố Nữ Hoàng Anh Elizabeth không thể thiếu trâm cài trong các chuyến công du hay khi xuất hiện trước công chúng

 

 

 

Đang xem: Bỏ túi 5 món đồ thời trang không thể thiếu khi nàng làm nghề giáo