[CÔ HER TRENDY] Trang phục sắc đỏ phủ sóng đường phố thu đông 2023

[CÔ HER TRENDY] Trang phục sắc đỏ phủ sóng đường phố thu đông 2023

Sắc đỏ vốn chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt vào mùa thu đông thì càng được ưa chuộng hơn. Không thể phủ nhận việc gam màu đỏ rực có tính ứng dụng rất cao, dễ dàng kết hợp được nhiều gam màu khác nhau tạo nên tổng thể nổi bật, ấn tượng. 

Phong cách đường phố với sắc màu đỏ "gây sốt"

Chiara Ferragni diện cả "cây đỏ" tham dự buổi trình diễn thời trang Prada trong Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2024 tại Milan, Ý

 

Caroline Daur đeo kính râm, vòng cổ nhiều chuỗi, áo croptop lưới màu đỏ, áo lót màu đỏ, túi chần bông bằng da màu đen, quần oversized palazzo ống loe màu đen bóng trong Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2024

 

Leonie Hanne diện giày slip-on màu đỏ, quần bó, áo len cao cổ, túi trắng bên ngoài Ferragamo trong Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2024 Milan, Ý

Các tín đồ thời trang trên khắp thế giới đã nhanh chóng áp dụng xu hướng này, biến đường phố thành một biển đỏ thực sự trong các tuần lễ thời trang SS24 gần đây nhất, chủ yếu ở Milan, Paris. Từ những bộ đồ da màu đỏ tươi cho đến những chiếc váy màu đỏ anh đào, đường phố tràn ngập những "bộ cánh" sáng tạo về màu sắc cổ điển: màu đỏ. 

Các phụ kiện màu đỏ như giày mũi nhọn, quần bó và đôi môi đỏ cũng được điểm xuyết, tạo thêm điểm nhấn rực rỡ cho mỗi bộ trang phục. Màu đỏ không chỉ là màu trên sàn diễn, đó là lời tuyên bố về sự tự tin và sức mạnh trong phong cách đường phố.

Những người nổi tiếng dẫn đầu "cuộc tấn công" của màu đỏ

Sofia Richie tại buổi trình diễn The Prada trong Tuần lễ Thời trang Milan

 

Hailey Bieber đến Good Morning America tại ABC Studio ở Time Square tại thành phố New York

Những người nổi tiếng cũng chú ý đến sức hấp dẫn của màu đỏ và đã khoe sắc màu nóng nhất của mùa thu này tại các sự kiện cũng như trong cuộc sống hằng ngày của họ. Những cô gái có sức ảnh hưởng như Sofia Richie Grainge, Hailey Bieber với phong cách màu đỏ đã thu hút sự chú ý và đưa ra những tuyên bố táo bạo.

Gợi ý những outfit gam đỏ cho mùa Thu - Đông

Mang sắc Space Cherry nổi bật, set dạ tweed đỏ của HER Studios sinh ra để dành cho những quý cô quyến rũ, tự tin và đầy kiêu hãnh. Gam màu đặc biệt này càng nổi bật hơn khi kết hợp với hoạ tiết caro houndstooth thanh lịch. Chi tiết nơ thắt to bản của áo sơ mi được phối cùng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể set đồ.

Trong thời điểm cuối năm rộn ràng với những dịp lễ hội nối tiếp, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng tự tin chiếm trọn ánh nhìn trong bất cứ buổi tiệc nào.

 

Trên nền chất liệu dạ tweed thanh lịch có độ mềm nhẹ dễ tạo form và giữ ấm vừa phải, cùng điểm nhấn tập trung vào phần cổ yếm xếp ly tỉ mỉ. Tất cả được pha phối với nhau một cách hài hòa, đem tới cho nàng diện mạo chỉn chu nhưng cũng thật nhẹ nhàng.

 

Lôi cuốn với gam màu đỏ tạo ấn tượng thị giác thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, item áo len với điểm nhấn chi tiết cổ choker khắc hoạ vẻ đẹp sang trọng và thời thượng của quý cô. Mix&match cùng chân váy suông gam trắng trang nhã mang đến một diện mạo hoàn mỹ, ghi điểm trong mọi sự kiện dù là nơi công sở hay buổi hẹn hò cà phê cùng bạn bè.

 

Ngoài ra, chiếc áo khoác dạ tweed gam màu đỏ ruby trang nhã cùng là 1 lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông này. Dễ dàng mix với nhiều outfit khác nhau, item này sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp của sự sắc sảo nhưng không kém phần thời thượng, đón đầu xu hướng.

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Trang phục sắc đỏ phủ sóng đường phố thu đông 2023